Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Pablo Mari không phải mục tiêu số 1 của Arsenal vào tháng 1

Thứ Ba 04/02/2020 06:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyển nhượng Arsenal ký hợp đồng với Pablo Mari vào tháng 1 năm 2020 theo dạng cho mượn, nhưng cầu thủ này không phải ưu tiên hàng đầu của Pháo thủ.

Arsenal không ưu tiên đưa về Pablo Mari


Với chấn thương nặng của Calum Chambers, HLV Mikel Arteta buộc phải lên kế hoạch đưa về một trung vệ mới ở phiên chợ Đông 2020. Sau một thời gian dài đàm phán, Arsenal ký hợp đồng với Pablo Mari của Flamengo theo dạng cho mượn, hợp đồng cho phép Pháo thủ kích hoạt điều khoản mua đứt vào cuối mùa.
 
Chuyển nhượng Arsenal ký hợp đồng với Pablo Mari hình ảnh

Mari tới Arsenal ở phiên chợ Đông 2020


Mari đã có 22 lần ra sân cho Flamengo sau khi gia nhập vào tháng 7 năm ngoái từ Manchester City, anh là trụ cột của đội bóng Brazil. Cầu thủ này cao 1m91, anh được đánh giá có khả năng không chiến cực tốt. Mari cũng được đánh giá cao ở khả năng chuyền bóng.

Trước khi đưa về Mari, đội bóng thành London được đồn đoán theo đuổi Nathan Ake, Jerome Boateng và John Stones, những trung vệ hàng đầu châu Âu. Mới nhất, theo Le 10 Sport, chuyển nhượng Arsenal ký hợp đồng với Pablo Mari vào tháng 1 năm 2020 theo dạng cho mượn, nhưng cầu thủ này không phải ưu tiên hàng đầu của Pháo thủ.

Cụ thể, trung vệ Gabriel của Lille mới là mục tiêu hàng đầu của đội chủ sân Emirates. Ngay khi kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2020 mở cửa đội bóng thành London đã tiến hành đàm phán, họ muốn mượn cầu thủ 22 tuổi kèm theo điều khoản mua đứt trị giá 25 triệu bảng vào cuối mùa, nhưng bị từ chối.

Cuối tháng 1, Arsenal tiếp tục gửi thêm một lời đề nghị, họ vẫn muốn mượn đến hết mùa, nhưng tăng giá mua đứt lên 30 triệu bảng nhưng vẫn bị khước từ. Không có Gabriel là lý do khiến Pháo thủ phải chuyển hướng sang đưa về Mari. 

Gabriel đã gia hạn hợp đồng với Lille đến năm 2023, và đội bóng nước Pháp kiên quyết không nhả ngôi sao của mình. Real Madrid cũng muốn có Gabriel, Everton cũng quan tâm trung vệ sinh năm 1997, nhưng tất cả đều bị Lille từ chối.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X