Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Tân binh Arsenal hết lời khen ngợi David Luiz

Thứ Sáu 13/03/2020 14:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pablo Mari hết lời khen ngợi David Luiz, bản hợp đồng vào tháng 1 năm 2020 của Arsenal lên tiếng cảm ơn cầu thủ sinh năm 1987.

Pablo Mari gửi lời cảm ơn David Luiz


Vào tháng 1 năm nay, Pablo Mari tới Arsenal theo dạng cho mượn đến hết mùa giải. Ngôi sao sinh năm 1993 có trận ra mắt ở FA Cup, anh đá cặp cùng David Luiz ở vị trí trung vệ. Với màn trình diễn ấn tượng giúp Pháo thủ đánh bại Portsmouth 2-0, cầu thủ 26 tuổi đã có cơ hội ra sân ở Ngoại hạng Anh.
Pablo Mari hết lời khen ngợi David Luiz hình ảnh

Mari khen ngợi trung vệ David Luiz


Trong trận đấu với West Ham, Mari ra sân ngay từ đầu, anh tiếp tục chơi bên cạnh David Luiz. Bộ đôi này đã chơi khá tốt, giúp đội nhà giành chiến thắng 1-0. Sau những màn trình diễn ấn tượng, Pablo Mari muốn ở lại Arsenal lâu dài, cầu thủ này hạnh phúc ở sân Emirates.

Mới nhất, Pablo Mari hết lời khen ngợi David Luiz, bản hợp đồng vào tháng 1 năm 2020 của Arsenal lên tiếng cảm ơn cầu thủ sinh năm 1987.

“David Luiz là một cầu thủ không thể tin được. Anh ấy có một sự nghiệp vĩ đại, anh ấy chơi bóng cho nhiều đội bóng lớn và giành nhiều danh hiệu. Luiz cũng từng là trụ cột của ĐT Brazil trong nhiều năm, anh ấy sở hữu rất nhiều kinh nghiệm thi đấu”.

“2 trận đấu gần nhất được chơi bên cạnh Luiz, tôi cảm nhận được anh ấy tốt như thế nào. Chơi bên cạnh Luiz thực sự dễ dàng, bởi anh ấy giảm tải rất nhiều áp lực cho bạn. Anh ấy là mẫu cầu thủ chỉ huy hàng thủ rất tốt”.

“Luiz đã giúp đỡ tôi rất nhiều trong thời gian qua, tôi thực sự biết ơn vì điều đó. Chúng tôi là những người bạn tốt của nhau, hy vọng chúng tôi sẽ tiếp tục chơi tốt qua đó giúp CLB giành những chiến thắng”.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X