Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Marcus Rashford lên tiếng xin lỗi NHM MU

Thứ Năm 28/10/2021 05:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Marcus Rashford đã lên tiếng xin lỗi NHM sau thất bại 0-5 của MU trước Liverpool trên sân Old Trafford ở vòng 9 Ngoại hạng Anh.

Marcus Rashford thất vọng sau trận thua Liverpool


CĐV MU vẫn chưa nguôi ngoai sau thất bại 0-5 của đội nhà trước Liverpool ngay trên sân Old Trafford. Đó là trận đấu mà đội chủ nhà đã chơi quá tệ, họ liên tục mắc sai lầm trong phòng thủ và cũng không tận dụng những cơ hội để ghi bàn.
Marcus Rashford thất vọng sau trận thua của MU trước Liverpool

Marcus Rashford thất vọng sau trận thua của MU trước Liverpool


Trận thua này đẩy MU xuống vị trí thứ 7 ở Ngoại hạng Anh, cách biệt với đội đầu bảng Chelsea đã lên tới 8 điểm. Áp lực rất lớn đang dồn lên vai HLV Solskjaer, nhà cầm quân 48 tuổi này thậm chí đang phải đối mặt với án sa thải.

Harry Maguire, Luke Shaw, David de Gea và Cristiano Ronaldo đều thừa nhận màn trình diễn của MU trước Liverpool là không thể chấp nhận được. Mới nhất, đến lượt tiền đạo Marcus Rashford lên tiếng xin lỗi NHM, anh viết:

“Tôi thực sự không biết phải nói gì sau trận đấu vào ngày Chủ nhật. Tôi đã rất xấu hổ. Rất đông NHM đã có mặt trên sân để hy vọng vào một chiến thắng, nhưng chúng tôi lại đem lại nỗi buồn cho họ. Tôi thực sự thất vọng sau trận thua Liverpool, tôi muốn gửi những lời xin lỗi đến NHM”.

“Chúng tôi đang làm việc chăm chỉ để sửa lỗi, chúng tôi muốn nhanh chóng lấy lại niềm tin từ các CĐV. Mục tiêu của MU là 3 điểm trước Tottenham vào cuối tuần, chúng tôi sẽ nỗ lực để hoàn thành mục tiêu của mình”.

Sir Alex Ferguson đã có mặt tại trung tâm huấn luyện Carrington của câu lạc bộ vào thứ 3 sau cuộc họp khẩn cấp để bàn về tương lai Solskjaer. Ông thầy người Na Uy chỉ còn một cơ hội để cứu lấy chiếc ghế của mình, đó là chiến thắng trước Tottenham.
Đội hình ra sân của MU trước Liverpool: Bruno và Rashford đá chính, Pogba dự bịĐội hình ra sân của MU trước Liverpool: Bruno và Rashford đá chính, Pogba dự bị
CĐV MU đã thở phào khi đội hình MU thi đấu trước Liverpool ở vòng 9 Ngoại hạng Anh 2021/22 có cả Bruno Fernandes và Marcus Rashford.
Solskjaer lên tiếng về cơ hội ra sân của Rashford trước LiverpoolSolskjaer lên tiếng về cơ hội ra sân của Rashford trước Liverpool
HLV Ole Gunnar Solskjaer đã có những đánh giá về cơ hội ra sân của tiền đạo Marcus Rashford trước Liverpool sau khi gặp phải một vấn đề nhỏ trước Atalanta.
Đây! Đội hình ra sân của MU trước AtalantaĐây! Đội hình ra sân của MU trước Atalanta
Đội hình MU tiếp đón Atalanta ở lượt trận thứ 3 bảng F Champions League 2021/22 sẽ đón chào sự trở lại của Aaron Wan-Bissaka và Marcus Rashford.
Solskjaer làm hòa với RashfordSolskjaer làm hòa với Rashford
Trong cuộc họp báo trước trận gặp Atalanta, HLV Solskjaer đã sắp xếp Marcus Rashford ngồi bên cạnh mình như một động thái cởi bỏ những nghi ngờ.
Lời bình luận của Solskjaer khiến Rashford phật lòngLời bình luận của Solskjaer khiến Rashford phật lòng
Trở lại sau vài tháng dưỡng thương, Marcus Rashford đã lập tức ghi bàn cho Man United, nhưng anh đang cảm thấy không vui vì một điều.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X