Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Marcus Rashford và MU mâu thuẫn về bản hợp đồng mới

Thứ Tư 12/01/2022 10:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tờ Daily Mail khẳng định giữa tiền đạo Marcus Rashford và MU mâu thuẫn về bản hợp đồng mới, bản giao kèo hiện tại của cầu thủ người Anh với Quỷ đỏ vẫn còn thời hạn đến Hè 2023.

Rashford chưa gia hạn hợp đồng với MU


Tiền đạo Marcus Rashford hiện đang nhận 200.000 bảng/tuần ở MU, anh còn hợp đồng với Quỷ đỏ đến Hè 2023. Hợp đồng cho phép đội chủ sân Old Trafford được gia hạn thêm 1 năm. Ngay từ bây giờ cầu thủ người Anh đã muốn MU gia hạn hợp đồng với mình.
 
Marcus Rashford và MU mâu thuẫn về bản hợp đồng mới

Marcus Rashford và MU mâu thuẫn về bản hợp đồng mới


Trở lại sau chấn thương, Rashford đang chơi không quá tốt. Anh muốn được đảm bảo tương lai, qua đó tập trung hoàn toàn vào việc lấy lại phong độ. Tuy nhiên, phía MU không muốn đáp ứng đòi hỏi từ cầu thủ sinh năm 1997.

Theo đó, MU muốn chờ đến cuối mùa giải năm nay mới quyết định đàm phán với Rashford về bản giao kèo mới. Khả năng cầu thủ 24 tuổi rời MU ở Hè 2022 là có thể xảy ra, bởi một HLV mới thay thế Ralf Rangnick có thể không đánh giá cao tài năng của tiền đạo người Anh.

Rashford đã trải qua 11 trận không ghi ở mùa giải này và hứng chịu những lời chỉ trích nặng nề từ người hâm mộ. Anh thậm chí bị chấm điểm thấp nhất trong chiến thắng 1-0 của MU trước Aston Villa ở vòng 3 FA Cup.

Daily Mail khẳng định Rashford sẽ được hưởng lợi nếu Mauricio Pochettino dẫn dắt MU. Ông thầy người Argentina đang là ứng viên hàng đầu thay thế Rangnick. Trước đó cựu HLV của Tottenham nhiều lần khen ngợi Rashford, ông có thể tác động khiến MU gia hạn hợp đồng với cầu thủ người Anh.
Paul Scholes chỉ ra 2 cái tên hoàn hảo thay thế vị trí của Ralf RangnickPaul Scholes chỉ ra 2 cái tên hoàn hảo thay thế vị trí của Ralf Rangnick
Huyền thoại MU - Paul Scholes đã chọn ra 2 người là ứng viên hàng đầu thế vị trí của HLV Ralf Rangnick sau khi ông này rời Old Trafford ở Hè 2022.
Philippe Coutinho chốt số áo ở Aston Villa, hé lộ giá mua đứtPhilippe Coutinho chốt số áo ở Aston Villa, hé lộ giá mua đứt
Tiền vệ Philippe Coutinho đã chính thức ra mắt Aston Villa, trong màu áo đội bóng mới cầu thủ người Brazil sẽ khoác lên mình chiếc áo số 23.
Hàng tiền vệ MU đủ tiêu chuẩn xuống hạngHàng tiền vệ MU đủ tiêu chuẩn xuống hạng
Người cũ MU mới đây đã lên tiếng chỉ trích thậm tệ chất lượng của những tiền vệ trung tâm của Quỷ Đỏ ở thời điểm hiện tại.
Số tiền siêu khủng nếu Arsenal muốn có Dusan VlahovicSố tiền siêu khủng nếu Arsenal muốn có Dusan Vlahovic
Theo Daily Mail, Arsenal sẽ phải chi tới 150 triệu bảng để có được tiền đạo Dusan Vlahovic trong một bản hợp đồng có thời hạn 5 năm.
Điều gì sẽ xảy ra với Southampton sau khi được mua lại?Điều gì sẽ xảy ra với Southampton sau khi được mua lại?
Việc tìm kiếm chủ sở hữu mới trong gần hai năm của Southampton cuối cùng đã đi đến hồi kết, sau khi một công ty đầu tư được hỗ trợ bởi doanh nhân người Serbia...

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X