Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Marcus Rashford và Mason Greenwood xuất sắc thế nào trước Luton?

Thứ Tư 23/09/2020 08:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Marcus Rashford và Mason Greenwood đã tỏa sáng trong chiến thắng 3-0 của MU trước Luton ở vòng 3 cúp Liên đoàn Anh, cả hai cầu thủ này đều vào sân từ băng ghế dư bị.

Rashford và Greenwood giải cứu MU


MU làm khách trên sân của Luton với mục tiêu giành chiến thắng, qua đó bước vào vòng 4. Thất bại trước Crystal Palace ngay tại Old Trafford càng khiến Quỷ đỏ phải cố gắng hơn. Mặc dù kiểm soát hoàn toàn trận đấu, song MU không tạo ra quá nhiều cơ hội rõ ràng.
 
Marcus Rashford và Mason Greenwood tỏa sáng trước Luton hình ảnh

Rashford và Greenwood tỏa sáng khi vào sân thay người


Đội khách chỉ vượt lên cuối hiệp 1 nhờ pha lập công trên chấm 11m của Juan Mata. Để tăng khả năng tấn công của đội nhà, HLV Solskjaer đã đưa Marcus Rashford và Mason Greenwood vào sân trong hiệp 2. Bộ đôi cầu thủ này đã tỏa sáng rực rỡ.

Phút 88, Greenwood có tình huống đánh gót đẳng cấp để Rashford thoát xuống đánh bại thủ môn đối phương nhân đôi cách biệt. Cầu thủ người Anh đã tham gia trực tiếp vào 10 bàn thắng trong 7 lần ra sân ở cúp Liên đoàn gần nhất cho MU (7 bàn, 3 kiến tạo). 

Tới phút 90+3, Mason Greenwood ghi tên mình lên bảng tỷ số, đồng thời ấn định chiến thắng 3-0 cho MU. Theo thống kê, Greenwood là cầu thủ vào sân thay người đầu tiên của MU ghi bàn và kiến tạo trong một trận đấu ở cúp Liên đoàn Anh kể từ Marcus Rashford vào tháng 9 năm 2016 với Northampton (cả 2 đều ở tuổi 18).

Sau chiến thắng trước Luton, MU sẽ làm khách trên sân của Brighton tại vòng 3 Ngoại hạng Anh 2020/21 vào cuối tuần này. Dù không dễ dàng song đội chủ sân Old Trafford sẽ phải làm mọi cách để hướng đến  3 điểm.

Điểm tin bóng đá sáng 23/9: Mourinho tính hớt tay trên MU
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 23/9.
NHM MU sung sướng khi Dean Henderson cứu thua xuất sắc
Thủ môn Dean Henderson đã có một tình huống cứu thua xuất sắc trong chiến thắng 3-0 của MU trước Luton tại vòng 3 cúp Liên đoàn Anh.
HLV Solskjaer cán mốc ấn tượng trong ngày MU hạ Luton
MU có được chiến thắng đầu tiên ở mùa giải năm nay sau khi hạ Luton 3-0 ở vòng 3 cúp Liên đoàn Anh, HLV Solskjaer đã có 50 chiến thắng kể từ khi dẫn dắt Quỷ đỏ.
MU đi tiếp ở Carabao Cup, Solskjaer ca ngợi sao trong bóng tối…
Ole Gunnar Solskjaer rất vui với màn trình diễn của Dean Henderson trong trận ra mắt đội 1 Manchester United.
Vương Ngân
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X