Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Marcus Rashford và Lucia Loi tái hợp?

Chủ Nhật 26/11/2023 12:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Marcus Rashford đã đặt lịch hẹn hò tại một nhà hàng sang trọng vào tuần trước, và người hâm mộ dự đoán anh tái hợp với Lucia Loi.

Marcus Rashford và người đẹp Lucia Loi là bạn thanh mai trúc mã, đôi trẻ đính hôn vào tháng 5 năm 2022. Tuy nhiên, vào tháng 6 năm 2023, cầu thủ của MU được trông thấy tiệc tùng ở Miami, Mỹ, với nhiều bóng hồng. Sau đó, anh gây chú ý khi cùng một phụ nữ nóng bỏng trở về khách sạn lúc 5h sáng. Lúc này, truyền thông Anh đưa tin Rashford và Lucia Loi đã chia tay.

Đây không phải lần đầu tiên cặp đôi chia tay. Trước đó năm 2021, hai người cũng đường ai nấy đi do những áp lực vì đại dịch Covid-19. Nhưng chỉ vài tháng sau đó, Rashford và người đẹp đồng hương quay về bên nhau. 

Marcus Rashford va Lucia Loi tai hop?

Marcus Rashford được đồn đoán tái hợp với Lucia Loi

 

Mới nhất, Marcus Rashford đã đặt lịch hẹn hò tại một nhà hàng sang trọng vào tuần trước, và người hâm mộ dự đoán anh tái hợp với Lucia Loi. Cụ thể, cầu thủ sinh năm 1997 thuê hầm rượu của một quán rượu Pháp ở Manchester có sức chứa 18 người.

Quầy bar bán chai sâm panh với giá 950 bảng một chai. Một nguồn tin cho biết: “Họ đã ở đó hàng giờ để cười đùa và đùa giỡn. Đó là một nơi rất đẹp và anh ấy đã đặt toàn bộ chỗ đó chỉ cho hai người họ. Anh ấy không thể ngừng cười.”

Cặp đôi vẫn chưa lên tiếng về tin đồn gương vỡ lại lành, nhưng các fan đều muốn hai người tái hợp. Rashford hiện đang chơi rất tệ ở mùa giải năm nay, anh mới có 1 bàn ở Ngoại hạng Anh mùa này. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X