Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Marcus Rashford và kế hoạch gây ấn tượng với Erik ten Hag

Thứ Tư 25/05/2022 09:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
The Telegraph đưa tin, tiền đạo Marcus Rashford đang khao khát trở lại phong độ tốt nhất cho Manchester United và đã ấp ủ kế hoạch gây ấn tượng với tân HLV Erik ten Hag.

Marcus Rashford quyết tâm chứng tỏ mình


Cầu thủ 24 tuổi đã phải trải qua một mùa giải khó khăn. Marcus Rashford phải trải qua một cuộc phẫu thuật ở vai ngay sau VCK Euro 2020 cùng tuyển Anh, phải tới tháng 10 anh mới có thể ra sân trở lại. Sau khi trở lại sau chấn thương, Rashford chỉ có 13 lần ra sân ở Premier League - và tổng cộng 32 lần ra sân trên mọi đấu trường, chỉ ghi 4 bàn.
Marcus Rashford quyết tâm trở lại ở mùa giải tới

Marcus Rashford quyết tâm trở lại ở mùa giải tới


Ralf Rangnick mất lòng tin vào Rashford, điều đó khiến anh thường xuyên phải ngồi dự bị. Cầu thủ sinh năm 1997 cũng không được triệu tập vào ĐT Anh hồi tháng 3 vừa qua. Đã có những thông tin cho rằng Rashford có thể rời câu lạc bộ thành Manchester ở Hè 2022.

Bayern Munich được cho là đang theo dõi tình hình của Rashford, Liverpool và Arsenal cũng sẵn sàng chiêu mộ cầu thủ người Anh. Phát biểu vào tháng 3, HLV Rangnick khẳng định MU sẽ không ngăn cản nếu Rashford có ý định ra đi.

Tuy nhiên, The Telegraph đưa tin, Marcus Rashford đang khao khát trở lại phong độ tốt nhất cho Manchester United và đã ấp ủ kế hoạch gây ấn tượng với tân HLV Erik ten Hag. Cụ thể, số 10 bắt tay ngay vào việc tập luyện, anh tin rằng đây là khoảng thời gian hữu ích sau một mùa giải thất vọng.

Rashford sẽ tập luyện ở Mỹ trước khi trở lại Manchester bắt đầu giai đoạn tiền mùa giải vào ngày 27 tháng 6. Cầu thủ sinh năm 1997 này tiếp tục bị loại khỏi ĐT Anh cho các trận đấu trong tháng 6, điều đó càng giúp Rashford có cơ hội tập trung hoàn toàn vào các buổi tập của MU.
MU đá thế nào trước Crystal Palace?MU đá thế nào trước Crystal Palace?
Đội hình MU đón chào sự trở lại của một vài trụ cột trong trận đấu cuối cùng với Crystal Palace, nhiều khả năng Marcus Rashford sẽ ra sân ngay từ đầu.
MU đón 3 tin vui trước trận gặp Crystal PalaceMU đón 3 tin vui trước trận gặp Crystal Palace
Trong buổi tập mới nhất của MU, bộ ba Luke Shaw, Jadon Sancho và Marcus Rashford đều có thể hoàn tất buổi tập. Họ có thể ra sân trước Crystal Palace vào Chủ...
MU chiêu mộ tiền đạo của Aston VillaMU chiêu mộ tiền đạo của Aston Villa
Theo tờ Metro, MU đang cân nhắc khả năng chiêu mộ tiền đạo Ollie Watkins vào mùa Hè năm nay, trong trường hợp Marcus Rashford ra đi.
Marcus Rashford cần phải học hỏi Anthony ElangaMarcus Rashford cần phải học hỏi Anthony Elanga
Đó là nhận định của huyền thoại MU – Roy Keane. Ông đánh giá cao màn trình diễn của Anthony Elanga trong chiến thắng 3-0 trước Brentford.
Tới lượt Barca vào cuộc vụ Marcus RashfordTới lượt Barca vào cuộc vụ Marcus Rashford
Sau PSG và Liverpool, Barca là cái tên mới nhất gia nhập cuộc đua giành tiền đạo Marcus Rashford. Cầu thủ người Anh đang gây thất vọng rất lớn ở MU.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X