Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Hai nhân vật chính nói gì về kết quả thắng thua ở Old Trafford?

Thứ Năm 05/12/2019 11:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu của những tài năng trẻ người Anh Marcus Rashford và Dele Alli, chủ nhân các pha lập công trong trận đấu đại chiến MU 2-1 Tottenham.

Bị đánh giá thấp hơn nhưng Manchester United đã có chiến thắng 2-1 tương đối bất ngờ trước Tottenham, qua đó khiến cố nhân Jose Mourinho có một ngày về Old Trafford không thực sự vui vẻ gì.

Tuy nhiên, Quỷ Đỏ vẫn hoàn toàn xứng đáng với ba điểm giành được này sau màn trình diễn đã thể hiện trước các vị khách thủ đô London, với cú đúp bàn thắng chia đều cho đầu mỗi hiệp đấu của chủ lực Marcus Rashford.

MU 2-1 Tottenham Rashford và Alli ghi bàn và phát biểu hình ảnh
MU 2-1 Tottenham: Marcus Rashford

Phát biểu của tiền đạo trẻ người Anh được vinh danh cầu thủ xuất sắc nhất đại chiến ở vòng 15 Premier League: “Đây chắc chắn là trận đấu vất vả, khó khăn nhất để khiến chúng tôi có thể đạt được kết quả như mình mong muốn. Tuy nhiên, nó cũng hoàn toàn xứng đáng với nỗ lực của chúng tôi và hy vọng điều này sẽ tiếp tục được phát huy trong nhiều trận đấu tiếp theo.”

“Chúng tôi vẫn thường chơi tốt trước các đội bóng lớn khác như vậy, thậm chí áp đảo với số lượng cú sút khung thành. Nếu không nhờ sự xuất sắc của thủ môn đối phương, chúng tôi đã có thể ghi thêm nhiều bàn thắng hơn nữa. Cú đúp của tôi là thành quả của toàn thể đội bóng cũng như với sự sát cánh của các CĐV, thật sự hạnh phúc vô cùng.”

Tottenham 3-2 Bournemouth: Dele Alli
MU 2-1 Tottenham: Dele Alli

Trong khi đó, Dele Alli là chủ nhân của bàn thắng duy nhất cho Tottenham được ghi vào thời gian cuối hiệp một – khoảnh khắc tỏa sáng cá nhân của một ngôi sao đẳng cấp. Đáng tiếc khi tiền vệ trẻ người Anh chỉ giúp Spurs tạm thời gỡ hòa chứ không thể tránh khỏi một thất bại ở Old Trafford cũng như trận thua đầu tiên dưới triều đại Mourinho.

Anh chia sẻ với giọng chê trách và chỉ ra những khuyết điểm của đội nhà: “Thật khó để có thể rút ra điều gì thực sự tích cực từ một trận thua. Chúng tôi biết mình cần phải làm gì nhưng lại đã không làm như vậy, đặc biệt ở năng lượng và tinh thần chiến đấu so với đối thủ.”

“Chúng tôi thất bại vì không thể chơi áp đảo họ, cũng như kém hơn về thái độ không đủ khát khao từ trong mỗi tình huống tranh chấp tay đôi, tất cả đều rất chậm chạp. Có lẽ chúng tôi đã có đôi chút tự tin thái quá đến độ tự mãn, căn bản vì đang chơi tốt trong thời gian này.”

“Tất nhiên chúng tôi cần tâm thế đó nhưng nó cần phải được vận dụng đúng lúc đúng chỗ, bằng không sẽ bị trừng phạt thích đáng như ngày hôm nay. Dẫu sao thì đây cũng là bài học kinh nghiệm quý giá để các cầu thủ có thể rút ra triệt để và luôn giữ đôi chân của mình trên mặt đất.”


Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X