Thứ Năm, 16/05/2024Mới nhất
Zalo

Marcus Rashford tức giận với quyết định của trọng tài

Thứ Sáu 17/02/2023 10:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Marcus Rashford không đồng ý với quyết định gây tranh cãi của trọng tài trong trận hòa 2-2 giữa Barca và MU trên sân Camp Nou. 

Tình huống diễn ra sau khi MU có bàn nâng tỷ số lên 2-1. Tiền đạo Marcus Rashford thực hiện tình huống đi bóng sát vòng cấm của Barca, sau đó anh ngã xuống bởi tình huống vào bóng của hậu vệ Jules Kounde bên phía đội chủ nhà. 

Trọng tài Maurizio Mariani cho rằng đây không phải là một pha phạm lỗi và Erik ten Hag đã rất tức giận trên đường biên. Ông thầy người Hà Lan đã trút giận lên trọng tài thứ 4, và hành động này khiến ông phải nhận một thẻ vàng. 

Marcus Rashford tuc gian voi quyet dinh cua trong tai

Marcus Rashford tức giận với quyết định của trọng tài

Mặc dù các tình huống quay chậm sau đó cho thấy pha phạm lỗi không nằm trong vòng cấm, nhưng rõ ràng MU phải được hưởng một quả phạt trực tiếp. Sau trận hòa 2-2, Rashford được hỏi về tình huống đó và anh cho biết:

“Đó là một khoảnh khắc quan trọng trong trận đấu. Thành thật mà nói, tôi đã không xem lại trận đấu, nhưng vào lúc này, tôi không hiểu tại sao trọng tài biên hay trọng tài chính lại không cắt còi. Tôi đã chạm vào bóng, vượt qua anh ta, chân tôi ở phía trước quả bóng và anh ta chạm vào chân tôi”. 

“Đó là một pha va chạm rõ ràng. Đó không phải là một quả phạt đền nhưng chúng tôi xứng đáng được hưởng một quả phạt trực tiếp”.

Sau trận đấu, HLV Ten Hag cho rằng Jules Kounde cần phải bị đuổi khỏi sân sau khi ngăn chặn Marcus Rashford đối mặt với khung thành của Barca.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X