Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Vì lời khen của Solskjaer, sao trẻ MU lập tức từ chối Real

Thứ Ba 01/01/2019 10:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Marcus Rashford từ chối đề nghị của Real Madrid. Tiền đạo 21 tuổi muốn ở lại Man United sau khi nhận được sự trọng dụng của thầy mới Ole Gunnar Solskjaer.

Marcus Rashford muốn ở lại Man United bất chấp sự quan tâm từ gã khổng lồ Real Madrid. Tờ The Sun cho hay đương kim vô địch Champions League đã cố gắng liên hệ với đại diện của chân sút 21 tuổi và nghiêm túc đề cập tới một vụ chuyển nhượng vào hè năm 2019.

Dù vậy, lời đề nghị của họ đến không đúng thời điểm. Rashford đã tỏa sáng trở lại dưới thời HLV Ole Gunnar Solskjaer và nói lời khước từ nhã ý của Real.

Marcus Rashford từ chối đề nghị của Real Madrid hình ảnh

Marcus Rashford từ chối đề nghị của Real Madrid


3 trận vừa qua dưới thời Solskjaer, Rashford đều được đá chính. Mới nhất, cầu thủ sinh năm 1997 đóng góp 1 bàn, 1 kiến tạo trong chiến thắng 4-1 của M.U trước Bournemouth. Sau trận, Rashford nhận lời khen không ngớt từ Solskjaer.

Sau khi trở lại M.U, cựu tiền đạo này đã để lại dấu ấn rõ nét. Solskjaer đưa lối chơi tấn công phóng khoáng thời Sir Alex Ferguson trở lại và giải phóng cho rất nhiều ngôi sao của Quỷ đỏ trong đó có Rashford. Nhà cầm quân 45 tuổi cũng luôn đánh giá cao các cầu thủ trẻ, trái ngược với Jose Mourinho trước đây.

Trận thắng Bournemouth chứng kiến Rashford có màn trình diễn xuất sắc nhất sau một thời gian dài. Chỉ tiếc rằng tới phút 70, cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo M.U đã dính chấn thương và tập tễnh rời sân nhường chỗ cho Romelu Lukaku.

Khả năng ra sân của Rashford cho cuộc đấu với Newcastle tối thứ 4 (2/1) vẫn còn để ngỏ. Dù vậy, HLV Solskjaer đã trấn an dư luận: “Tôi nghĩ tình hình của Rashford không có gì nghiêm trọng. Cậu ấy đã luyện tập rất chăm chỉ và có hơi mệt mỏi một chút. Tôi nghĩ cậu ấy sẽ sớm trở lại.”

3 trận vừa qua dưới thời Solskjaer, M.U toàn thắng trước Cardiff City, Huddersfield và Bournemouth. Trong đó, họ ghi được tới 12 bàn thắng dù cũng để lọt lưới 3 lần.

Ý An (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X