Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Marcus Rashford trở lại tập luyện

Thứ Tư 08/11/2023 16:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi vắng mặt ở trận đấu với Fulham, tiền đạo Marcus Rashford đã trở lại tập luyện trước trận đấu tại Champions League của MU với FC Copenhagen.

Cầu thủ 26 tuổi này đã bỏ lỡ chiến thắng 1-0 của MU trước Fulham sau khi dính chấn thương trong buổi tập. Ten Hag nói về việc Rashford vắng mặt trước Fulham: “Rashford di chuyển cùng chúng tôi nhưng không thể ra sân. Cậu ấy không đủ thể lực”. Khi được hỏi rằng Rashford có được xuất phát nếu đạt thể trạng tốt, Ten Hag trả lời đơn giản là có.

Trước đó Rashford được cho là tổ chức sinh nhật tại một hộp đêm ở Manchester chỉ vài giờ sau thất bại 0-3 trước Man City, HLV Erik ten Hag khẳng định đó là điều không thể chấp nhận được. Rashford đã xin lỗi HLV người Hà Lan.

Marcus Rashford tro lai tap luyen

Marcus Rashford trở lại tập luyện

Sau chiến thắng trước Fulham, MU sẽ sang Đan Mạch để làm khách trước Copenhagen ở lượt trận thứ 4 bảng A Champions League. Sau khi vắng mặt ở trận đấu với Fulham, Marcus Rashford đã trở lại tập luyện bình thường, anh được nhìn thấy khá vui vẻ ở buổi tập mới nhất của MU. 

Alejandro Garnacho đã gây ấn tượng khi vắng mặt ở cánh trái trong trận thắng Fulham nhưng Rashford sẽ hy vọng giành lại vị trí của mình. Victor Lindelof cũng xuất hiện ở buổi tập mới nhất của MU sau khi bỏ lỡ trận đấu với Fulham vì bị ốm. 

Kobbie Mainoo không được nhìn thấy trên sân tập, nhưng cầu thủ 18 tuổi này đã khỏe mạnh trở lại và sẵn sàng ra sân. MU hiện đang xếp thứ 3 ở bảng A với 3 điểm sau 3 trận, kém đội xếp thứ 2 là Galatasaray 1 điểm. Ở lượt đấu thứ 4, Galatasaray làm khách trên sân của Bayern Munich, bởi vậy nếu MU giành 3 điểm trước Copenhagen, họ có thể vươn lên vị trí thứ 2 trên BXH.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X