Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Marcus Rashford tiết lộ mục tiêu trước Liverpool

Thứ Sáu 15/01/2021 15:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Marcus Rashford tuyên bố anh muốn lập cú đúp vào lưới Liverpool, qua đó mang về chiến thắng cho Quỷ đỏ ngay tại sân Anfield.

Marcus Rashford muốn ghi bàn vào lưới Liverpool


Sau chiến thắng trước Burnley ở trận đá bù vòng 1, MU đã vươn lên ngôi đầu bảng ở Ngoại hạng Anh. Quỷ đỏ hơn đội xếp thứ 2 Liverpool khoảng cách 3 điểm. Sau cuộc đọ sức với Burnley, MU làm khách trên chính sân Anfield của Liverpool trong trận cầu tâm điểm vòng 18.
 
Tiền đạo Marcus Rashford tiết lộ mục tiêu trước Liverpool hình ảnh

Marcus Rashford muốn ghi bàn vào lưới Liverpool


MU đang đạt phong độ cực cao, họ đang có chuỗi 11 trận bất bại trên mọi mặt trận, trong đó có 9 chiến thắng. Vậy nên, mặc dù phải làm khách, thầy trò HLV Ole Gunnar Solskjaer vẫn cảm thấy rất tự tin. 

Tiền đạo Marcus Rashford tuyên bố anh muốn lập cú đúp vào lưới Liverpool, qua đó mang về chiến thắng cho Quỷ đỏ ngay tại sân Anfield. Ngôi sao người Anh nói khi được vinh danh ở giải thưởng Football Writers' Association 2021:

"Những cuộc đụng độ với Liverpool và Man City luôn khiến tôi rất phấn khích, sẽ thật tuyệt vời nếu ghi bàn vào lưới 2 đội bóng đó. Đây chắc chắn là trận đấu mà tôi mong chờ, các đồng đội của tôi cũng vậy. So với 2 năm trước, hiện tại, chúng tôi đã sẵn sàng chiến đấu để cạnh tranh danh hiệu. Chúng tôi cần phải chạm tay vào những chiếc cúp."

"Mục tiêu của tôi trước Liverpool ư? Chắc chắn tôi muốn ghi bàn vào lưới họ, nếu có 2 bàn thì càng tốt. Chúng tôi đang duy trì sự tập trung cao độ, chúng tôi muốn giành chiến thắng trước Liverpool".

Marcus Rashford đang có phong độ cao ở mùa giải này. Sau 28 trận tính trên mọi đấu trường, anh đã ghi được 14 bàn thắng. Song song với việc thi đấu, cầu thủ này cũng tích cực làm từ thiện. Số 10 của MU đang trở thành thần tượng trong mắt nhiều CĐV và các em nhỏ.
Paul Scholes khuyên MU ký hợp đồng với trung vệ của LeicesterPaul Scholes khuyên MU ký hợp đồng với trung vệ của Leicester
Huyền thoại Paul Scholes nói về chuyển nhượng MU, ông đã khuyên Quỷ đỏ ký hợp đồng với trung vệ Wesley Fofana của Leicester.
Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 15/1: Sao MU để ngỏ khả năng đến MLSĐiểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 15/1: Sao MU để ngỏ khả năng đến MLS
Ighalo để ngỏ khả năng tới MLS, Spurs đại chiến Chelsea giành sao Hàn Quốc là những tin tức đáng chú ý trong phần Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 15/1.
Berbatov: Cavani có thể là vũ khí bí mật của MU trước LiverpoolBerbatov: Cavani có thể là vũ khí bí mật của MU trước Liverpool
Cựu cầu thủ Dimitar Berbatov cho rằng Cavani có thể là một món vũ khí hạng nặng để Man United gây bất ngờ trước Liverpool.
BXH Ngoại hạng Anh nếu không có 11m: MU mất ngôi đầu, Liverpool xếp thứ 9BXH Ngoại hạng Anh nếu không có 11m: MU mất ngôi đầu, Liverpool xếp thứ 9
MU và Liverpool đang nổ ra cuộc tranh cãi gay gắt liên quan đến những quả 11m, và những thống kê chỉ ra rằng nếu bỏ qua những quả phạt đền The Kop sẽ tụt xuống...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X