Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Marcus Rashford tiếp tục báo tin vui cho MU

Thứ Hai 27/09/2021 19:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới nhất, tiền đạo Marcus Rashford thông báo sẽ tập luyện trở lại cùng các đồng đội ở MU vào đầu tháng 10.

Marcus Rashford sắp trở lại thi đấu


Sau VCK Euro 2020, tiền đạo Marcus Rashford đã quyết định sẽ phẫu thuật chấn thương vai. Ngôi sao sinh năm 1997 không muốn tiếp tục nén đau thi đấu. Cuộc phẫu thuật đã diễn ra thành công, và cầu thủ người Anh cần khoảng 3 tháng hồi phục.
 
Marcus Rashford sắp trở lại thi đấu

Marcus Rashford sắp trở lại thi đấu


Tuần trước, Rashford đã quay lại Carrington, nhưng không phải để tập luyện với các đồng đội mà chủ yếu tập phục hồi riêng lẻ với chuyên gia và HLV thể lực. Nhiều thông tin cho rằng số 10 của MU sẽ trở lại trong trận đấu với Liverpool ở Ngoại hạng Anh vào ngày 24/10.

Dường như những thông tin này là chính xác, khi Rashford xác nhận sẽ trở lại tập luyện trong vài ngày nữa. Trên trang Twitter cá nhân, anh cho biết: “Trong cuộc nói chuyện mới nhất với bác sĩ, ông ấy đã báo rất nhiều tin vui cho tôi. Tất cả đều ổn, tôi sẽ được tạo điều kiện để tham gia tập luyện cùng toàn đội trong vài ngày tới”.

“Tôi không biết bao lâu nữa mình có thể trở lại thi đấu, tôi nghĩ khoảng 3 tuần sau khi tôi trở lại tập luyện. Rất buồn khi phải chứng kiến các đồng đội thi đấu qua truyền hình, tôi muốn ra sân và cùng đội bóng giành những chiến thắng”.

Hàng công MU vừa gây thất vọng trong trận đấu với Aston Villa. Dù kiểm soát bóng vượt trội và dứt điểm tới 28 lần, nhưng họ không thể ghi bàn qua đó để thua 0-1. Hiện tại Jadon Sancho vẫn chưa thể hòa nhập còn Daniel James đã rời đi, bởi vậy sự trở lại của Rashford rất cần thiết với nửa đỏ thành Manchester.

Mùa giải vừa qua, Rashford đã có 21 bàn trên mọi mặt trận cho MU. Số bàn thắng của anh chỉ xếp sau duy nhất Bruno Fernandes.
Solskjaer chốt thời điểm Rashford trở lạiSolskjaer chốt thời điểm Rashford trở lại
HLV Solskjaer xác nhận Rashford sẽ trở lại sau đợt tập trung đội tuyển quốc gia vào tháng 10 tới.
Marcus Rashford có vài lời nhắn gửi đến Harvey ElliottMarcus Rashford có vài lời nhắn gửi đến Harvey Elliott
Tiền đạo của MU - Marcus Rashford mới đây đã có những lời động viên đến tiền vệ Harvey Elliott của Liverpool, người dính chấn thương nặng trong trận đấu với...
Rashford ngả mũ trước Ronaldo và các ngôi sao của MURashford ngả mũ trước Ronaldo và các ngôi sao của MU
Tiền đạo Marcus Rashford đã hết lời khen ngợi Cristiano Ronaldo và các ngôi sao của MU sau chiến thắng tưng bừng bước Newcastle.
Rashford xuất hiện trở lại trên sân tập MURashford xuất hiện trở lại trên sân tập MU
Tiền đạo Marcus Rashford hồi phục thần tốc sau ca phẫu thuật chấn thương vai mà mới đây đã trở lại trong buổi tập của MU.
Solskjaer: “Rashford rất hạnh phúc sau ca phẫu thuật vai”Solskjaer: “Rashford rất hạnh phúc sau ca phẫu thuật vai”
Theo Ole Gunnar Solskjaer, Marcus Rashford đang rất hạnh phúc với kết quả của ca phẫu thuật vai hồi đầu tháng 8.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X