Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Marcus Rashford thổ lộ giấc mơ vô địch NHA và C1 cùng Man United

Thứ Tư 31/07/2024 10:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Marcus Rashford thừa nhận anh vẫn còn mơ mộng về việc giành chức vô địch Premier League và Champions League cùng Man United.

Marcus Rashford thổ lộ giấc mơ vô địch NHA và C1 cùng Man United

Marcus Rashford vừa trả lời phỏng vấn kênh MUTV về ảnh hưởng của chuyến du đấu hè tại Mỹ với Man United. Hè này, Man United mới chỉ đánh bại Rangers và đã để thua trước Rosenborg và Arsenal.

Marcus Rashford co the roi Old Trafford vao mua he nay
Marcus Rashford thổ lộ giấc mơ vô địch NHA và C1 cùng Man United

“Chúng tôi thất vọng vì không giành chiến thắng trước Arsenal. Nhưng chúng tôi đã có những phút thi đấu quý giá trước một đối thủ tốt.

Trở lại tập luyện ở trường Đại học California thật tuyệt. Tôi nghĩ họ có trang thiết bị rất tốt. Chúng tôi có thể tập luyện tốt ở đây.

Sân vận động thật tuyệt. Bầu không khí trên sân cũng rất tốt. Việc được thi đấu trước các cổ động viên không thể đến sân Old Trafford hàng tuần cũng rất tốt”.

Khi được hỏi về mong muốn cho mùa giải 2024/25, Rashford nói thêm: “Khi bạn già đi, giấc mơ của bạn cũng thay đổi. Ban đầu tôi chỉ mơ được thi đấu cho Man United. Và khi bạn đạt được điều đó, mục tiêu bây giờ là chiến thắng.

Tôi vẫn có giấc mơ giành những danh hiệu lớn, như Premier League và Champions League với Man United. Hy vọng chúng tôi có thể làm được điều đó”.

Man United chưa tiến gần những danh hiệu lớn này dưới thời Ten Hag. Dù vậy, “Quỷ đỏ” cũng giành được danh hiệu trong hai mùa giải liên tiếp. HLV Ten Hag ra mắt Man United với chức vô địch Carabao Cup. Và ở mùa giải năm ngoái, Man United cũng giành được chức vô địch FA Cup dù chấn thương khiến họ gặp nhiều khó khăn xuyên suốt mùa giải.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X