Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Marcus Rashford thay thế Harry Maguire trở thành đội trưởng của MU

Thứ Hai 30/01/2023 15:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đó là mong muốn của cựu hậu vệ MU - Patrice Evra, anh cho rằng Marcus Rashford xứng đáng trở thành đội trưởng của Manchester United.

Marcus Rashford là cầu thủ đạt phong độ cao nhất của MU ở mùa này, với 18 bàn thắng và 6 pha kiến tạo sau 29 lần ra sân cho đến nay. Tuyển thủ người Anh đã có phong độ cực cao kể từ sau World Cup 2022, ghi 10 bàn sau 10 trận.

Hợp đồng giữa cầu thủ sinh năm 1997 với MU chỉ còn thời hạn 18 tháng, và Quỷ đỏ đang cố gắng thuyết phục số 10 gia hạn hợp đồng. HLV Ten Hag công khai thúc giục cầu thủ 25 tuổi ký một hợp đồng dài hạn trong bối cảnh anh nhận được sự quan tâm từ PSG.

Rashford dang choi cuc tot o MU

Rashford đang chơi cực tốt ở MU

Huyền thoại của MU, Patrice Evra hy vọng rằng Rashford ở lại Old Trafford, anh có những yếu tố cần thiết để theo bước chân của những người như Roy Keane và Wayne Rooney và trở thành đội trưởng của câu lạc bộ. Anh nói:

“Mỗi tuần Marcus Rashford đều cho thấy phong độ đáng kinh ngạc. Tôi phải nói lời chúc mừng tới cậu ấy, tôi thực sự tự hào về cậu ấy. Rashford đang là chìa khóa chiến thắng cho MU. Tôi đã luôn nói rằng một ngày nào đó cậu ấy sẽ trở thành đội trưởng của câu lạc bộ, cậu ấy có những tố chất để đeo băng thủ quân của đội bóng”.

“Đối với Ten Hag, Rashford là người không thể thay thế. Cậu ấy còn có thể tốt hơn nữa, đó là lý do Ten Hag muốn gia hạn hợp đồng với cậu ấy. Đối với tôi, ưu tiên lớn nhất của MU lúc này là giữ cho Rashford được hạnh phúc. Vì vậy, hãy đáp ứng những mong muốn của cậu ấy ở bản hợp đồng mới, vì cậu ấy là tương lai của đội bóng”.

Rashford là sản phẩm của lò đào tạo MU, anh đã ghi 111 bàn sau 332 trận kể từ khi ra mắt đội một vào năm 2016.

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X