Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Marcus Rashford tập riêng cùng Ruud van Nistelrooy 

Chủ Nhật 25/08/2024 16:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ruud van Nistelrooy đã bảo vệ Marcus Rashford, huyền thoại bóng đá người Hà Lan cũng đang nỗ lực giúp cầu thủ này lấy lại phong độ tốt nhất.

Marcus Rashford vẫn còn kém xa phong độ chói sáng của mình cách đây 2 năm, khi anh là ngôi sao nổi bật của MU. Ở thời điểm hiện tại ngôi sao sinh năm 1997 liên tục gây thất vọng, anh không ghi được bàn thắng nào trong 2 vòng đầu tiên ở Ngoại hạng Anh mùa này.

Số 10 có những cơ hội trước Fulham rồi Brighton nhưng không thể tận dụng. Ruud van Nistelrooy, người đã trở lại làm trợ lý cho Erik ten Hag vào mùa hè, đang có những buổi gặp riêng với tiền đạo này để giải quyết vấn đề.

Marcus Rashford tap rieng cung Ruud van Nistelrooy 

Marcus Rashford tập riêng cùng Ruud van Nistelrooy 

 

Chân sút 26 tuổi được cho là đã có những buổi tập riêng với Ruud van Nistelrooy, trợ lý của Ten Hag đang cố gắng dùng kinh nghiệm của mình để cầu thủ người Anh lấy lại phong độ tốt nhất. NHM MU cũng đang hy vọng Van Nistelrooy – người đã ghi được 150 bàn thắng trong 5 năm đáng nhớ tại Old Trafford có thể làm nên điều kỳ diệu.

Ngoài việc tập riêng, sau mỗi buổi tập của MU, huyền thoại của MU cũng đều trò chuyện riêng với Rashford. Ông đặc biệt chú trọng vào việc giúp số 10 của MU di chuyển tốt hơn trong vòng cấm. Và những người trong cuộc khẳng định Rashford đang rất hào hứng với công việc này.

Ở trận đấu với Brighton, Rashford đưa được bóng vào lưới đối phương, nhưng bàn thắng không được công nhận do lỗi việt vị. Joao Pedro ghi bàn thắng quyết định cho Brighton ở phút bù giờ thứ 5, giúp Chim mòng biển giành chiến thắng 2-1. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X