Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Marcus Rashford san bằng kỷ lục ghi bàn của Rooney

Thứ Năm 09/02/2023 16:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Marcus Rashford đã cân bằng kỷ lục ghi bàn liên tiếp tại Old Trafford của Wayne Rooney sau khi lập công trước Leeds gần đây.

Marcus Rashford san bằng kỷ lục ghi bàn của Rooney

Marcus Rashford đã phá một kỷ lục trước đó của Rooney khi ghi bàn trong 9 trận đấu liên tiếp tại Old Trafford. Tiền đạo người Anh cũng đang ở trong một giai đoạn phong độ cao khi ghi bàn trong 6 trận ra sân gần nhất ở Ngoại Hạng Anh tại Old Trafford. Anh trở thành cầu thủ đầu tiên của MU làm được điều này kể từ khi Wayne Rooney lập được kỷ lục đó vào tháng 4/2012.

Rashford Rooney
Marcus Rashford san bằng kỷ lục ghi bàn của Rooney

Những chân sút hàng đầu nhu Cristiano Ronaldo hay Ruud van Nistelrooy cũng chỉ có thể đạt mốc 6 trận ghi bàn liên tiếp trên sân nhà trên mọi đấu trường trong quãng thời gian thi đấu tại Manchester. Điều đó có nghĩa là Rashford đã lập được một kỷ lục mà ít huyền thoại của đội bóng có thể chạm tới.

Bàn thắng mới nhất của Rashford được ghi ở trận hòa 2-2 trước Leeds. “Quỷ đỏ” lội ngược dòng khi thủng lưới trước 2 bàn thua. Dù mất điểm nhưng Man United vẫn xây chắc hơn vị trí thứ 3 của mình trên bảng xếp hạng Premier League. Đoàn quân của Ten Hag đang có nhiều hơn Newcastle 3 điểm và nhiều hơn đội xếp thứ 5 là Tottenham 4 điểm.

Trong tháng 2 này, Man United còn 2 trận đấu nữa tại Premier League. Cuối tuần này, MU sẽ hành quân đến sân của Leeds. Họ đối đầu với Leicester vào cuối tuần sau. Ngoài ra, MU còn những trận đấu quan trọng với Barca ở vòng play-off Europa League trước đụng độ Newcastle ở trận chung kết Carabao Cup vào cuối tháng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X