Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Marcus Rashford sa sút ở MU vì Erik ten Hag

Thứ Hai 20/11/2023 16:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu HLV Tottenham, Tim Sherwood đổ lỗi cho HLV Erik ten Hag sau sự sa sút khó hiểu của tiền đạo Marcus Rashford ở mùa giải năm nay. 

Marcus Rashford mới chỉ ghi được một bàn thắng ở Premier League mùa này, chính phong độ tệ hại của anh là một trong những lý do khiến MU chỉ xếp thứ 6 ở Ngoại hạng Anh mùa này. Ngoài ra Man đỏ còn bị loại ở cúp Liên đoàn và xếp bét bảng A Champions League. 

Cầu thủ 26 tuổi này đá chính trong trận thắng 2-0 của Anh trước Malta, nhưng phải rời sân ở phút 60. Và Cựu HLV Tottenham, Tim Sherwood cảm thấy cả Jack Grealish và Phil Foden nên được ưu tiên hơn Rashford cho chiến dịch Euro 2024 của đội tuyển Anh vào năm tới.

Marcus Rashford dang khong co phong do tot

Marcus Rashford đang không có phong độ tốt

Khi được hỏi liệu Rashford có thể đá chính trong đội hình tuyển Anh ở VCK Euro 2024 hay không, Tim Sherwood nói trên Soccer Saturday: “Không, không có cơ hội. Tôi nghĩ Rashford đang gặp khó khăn ở MU do HLV của cậu ấy. Nếu bây giờ cậu ấy ở Man City, cậu ấy có tất cả các tố chất để trở thành một cầu thủ đẳng cấp thế giới”.

“Tôi nghĩ sẽ không có sự thay đổi nào từ nay đến cuối mùa giải. Đối với tôi, Jack Grealish xứng đáng đá chính ở tuyển Anh, Phil Foden không cũng vậy. Cả hai cầu thủ này đều phải được sử dụng ngay từ đầu, sẽ là tội ác nếu họ phải ngồi dự bị”.

Ở tuyển Anh hiện tại sự cạnh tranh vị trí đang là rất lớn. Ngoài bộ ba Marcus Rashford, Jack Grealish và Phil Foden thì Bukayo Saka cũng là một ứng viên nặng ký cho một vị trí đá chính trên hàng công của Tam sư ở Đức vào Hè năm tới. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X