Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Marcus Rashford quyết định tương lai sau cuộc nói chuyện với Ten Hag

Thứ Bảy 23/04/2022 13:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo tờ Daily Star, tiền đạo Marcus Rashford được cho là đã quyết định ở lại Manchester United sau cuộc nói chuyện với Erik ten Hag.

Marcus Rashford ở lại MU


Trở lại sau cuộc phẫu thuật vào tháng 10 năm ngoái, tiền đạo Marcus Rashford không lấy lại được những gì tốt nhất của mình. Anh mới có 5 bàn trên mọi mặt trận ở mùa giải năm nay. MU vừa gây thất vọng khi để thua 0-4 trên sân của Liverpool. Đó là trận đấu mà Rashford đá cao nhất trên hàng công nhưng không thể hiện được gì nhiều.

Chứng kiến chân sút sinh năm 1997 thi đấu trước Liverpool, huyền thoại MU – Roy Keane bình luận: “Cậu ấy thi đấu như một đứa trẻ con vậy”. Nhiều thông tin cho rằng số 10 thất vọng với cuộc sống ở Nhà hát của những Giấc mơ và muốn rời đi. 
Marcus Rashford quyết định tương lai sau cuộc nói chuyện với Ten Hag

Marcus Rashford quyết định tương lai sau cuộc nói chuyện với Ten Hag


Anh muốn được thi đấu nhiều hơn, nhằm cạnh tranh vị trí trong đội tuyển Anh dự World Cup vào cuối năm. Nhiều đội bóng quan tâm Rashford, trong đó có Liverpool, PSG và Real Madrid. Tuy nhiên, theo tờ Daily Star, Marcus Rashford được cho là đã quyết định ở lại Manchester United sau cuộc nói chuyện với Erik ten Hag.

Cụ thể, Rashford cảm thấy hài lòng với việc MU bổ nhiệm ông thầy người Hà Lan, người có phong cách xây dựng đội bóng từ những cầu thủ trẻ. Dù chưa chính thức tiếp quản MU, song ông thầy 52 tuổi được cho là có những cuộc trao đổi với một vài cầu thủ của Man đỏ. Ten Hag muốn giữ Rashford ở lại, ông đánh giá cao tài năng của cầu thủ sinh năm 1997.

Hợp đồng của Rashford với MU còn thời hạn đến Hè 2023, kèm điều khoản gia hạn thêm 1 năm. Với những gì đang diễn ra ở thời điểm hiện tại, nhiều khả năng cầu thủ người Anh sẽ tiếp tục thi đấu ở sân Old Trafford ở mùa giải tới.
Bruno lên tiếng vụ Roy Keane nói Rashford đá bóng như trẻ conBruno lên tiếng vụ Roy Keane nói Rashford đá bóng như trẻ con
Bruno Fernandes đã lên tiếng bênh vực Marcus Rashford sau những chỉ trích từ huyền thoại MU – Roy Keane.
Nhìn Rashford đá bóng như trẻ conNhìn Rashford đá bóng như trẻ con
Cựu danh thủ Roy Keane chỉ trích thậm tệ màn trình diễn của các cầu thủ MU trong thất bại 0-4 trước Liverpool rạng sáng nay.
Liverpool gây sốc với Marcus RashfordLiverpool gây sốc với Marcus Rashford
Trước khả năng tiền đạo Marcus Rashford rời MU, Liverpool đang có kế hoạch lôi kéo ngôi sao người Anh gia nhập sân Anfield.
Điểm tin bóng đá tối 11/4: Ronaldo có thể sớm rời MUĐiểm tin bóng đá tối 11/4: Ronaldo có thể sớm rời MU
Ronaldo có thể sớm rời MU, Arteta giục Arsenal mua Nkunku, Liverpool chiêu mộ Rashford,... là những tin tức nổi bật trong điểm tin bóng đá tối 11/4/2022.
Huyền thoại MU lo lắng cho số phận của Marcus RashfordHuyền thoại MU lo lắng cho số phận của Marcus Rashford
Cựu trung vệ Rio Ferdinand thất vọng với những gì tiền đạo Marcus Rashford thể hiện ở mùa giải năm nay, ngôi sao người Anh liên tục gây thất vọng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X