Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Marcus Rashford hẹn hò với bạn gái cũ sau 8 tháng chia tay?

Thứ Ba 11/01/2022 16:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trên trang Instagram cá nhân, Lucia Loi đăng một bức ảnh về bàn tay của một người đàn ông đang đặt trên giày của cô ấy, và mọi người đoán là Marcus Rashford.

Marcus Rashford và Lucia Loi hẹn hò trở lại?


Marcus Rashford và Lucia Loi quen nhau kể từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường, họ hẹn hò ngay từ thời điểm đó. Sau này khi lớn lên, họ cũng giữ kín mối quan hệ với truyền thông. Người đẹp từng đến Nga để theo dõi bạn trai thi đấu tại World Cup 2018.
Marcus Rashford và Lucia Loi hẹn hò trở lại?
Marcus Rashford và Lucia Loi hẹn hò trở lại?

Hỉnh ảnh này khiến nhiều người cho rằng Marcus Rashford và Lucia Loi hẹn hò trở lại


Bạn gái của cầu thủ người Anh có nhan sắc và cũng rất giỏi. Cô đã tốt nghiệp đại học chuyên ngành quảng cáo và quản lý thương hiệu. Tuy nhiên, vào tháng 5 năm ngoái, tờ The Sun tiết lộ cặp đôi đã đường ai nấy đi. Họ chia tay không phải vì người thứ ba. Rashford và Lucia Loi đi đến quyết định này sau quãng thời gian dài không thể gặp nhau trong tình hình dịch bệnh. Một người bạn của cả hai tiết lộ rằng họ vẫn dành cho nhau sự tôn trọng rất lớn.

Mới nhất, một nguồn tin cho rằng Rashford và bạn gái cũ đã hẹn hò trở lại. Theo đó, cô nàng 24 tuổi đã lên xe của bạn trai sau thất bại 0-1 của MU trước Wolves. Sau đó trên trang Instagram cá nhân, Lucia Loi đăng một bức ảnh về bàn tay của một người đàn ông đang đặt trên giày của cô ấy, và mọi người đoán là Marcus Rashford.

Một nguồn tin cho biết: “Họ đã quay trở lại với nhau. Lucia Loi là người hiểu rõ Rashford nhất, thật tuyệt vời khi cặp đôi đã hẹn hò trở lại”. Ở bài đăng của người đẹp 24 tuổi, rất nhiều bình luận chúc mừng cặp đôi tái hợp dù nhân vật chính vẫn chưa lên tiếng xác nhận.
Hời hợt khiến MU mất bàn thắng, Rashford nhận mưa chỉ tríchHời hợt khiến MU mất bàn thắng, Rashford nhận mưa chỉ trích
Tiền đạo Marcus Rashford hứng chịu muôn vàn chỉ trích từ phía các CĐV sau những gì đã trình diễn ở cuộc đối đầu Aston Villa.
Chấm điểm các cầu thủ MU trước Aston Villa: Rashford tệ nhấtChấm điểm các cầu thủ MU trước Aston Villa: Rashford tệ nhất
Với màn trình diễn tệ hại trước Aston Villa, tiền đạo Marcus Rashford bị Manchestereveningnews chấm điểm thấp nhất bên phía MU ở trận đấu tại vòng 3 FA Cup.
Rashford phủ nhận tin đồn mâu thuẫn với HLV RangnickRashford phủ nhận tin đồn mâu thuẫn với HLV Rangnick
Tiền đạo Marcus Rashford đã phủ nhận tin đồn cho rằng các cầu thủ Man United đang bất mãn với HLV Rangnick.
Rio Ferdinand lo lắng với tình hình của Marcus RashfordRio Ferdinand lo lắng với tình hình của Marcus Rashford
Huyền thoại MU – Rio Ferdinand cảm thấy lo lắng cho tiền đạo Marcus Rashford khi anh không được đá chính thường xuyên dưới thời HLV Ralf Rangnick.
Rashford tiết lộ điều chưa từng có dưới thời RangnickRashford tiết lộ điều chưa từng có dưới thời Rangnick
Hơn 2 tuần sau khi nghỉ thi đấu vì tình hình Covid, Marcus Rashford và các đồng đội sẽ tái xuất vào đêm nay, và anh đã chia sẻ sự khác biệt dưới thời tân HLV.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X