Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Rashford nói gì trước tin đồn muốn tới Liverpool?

Chủ Nhật 16/12/2018 20:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Marcus Rashford phủ nhận muốn tới Liverpool khi còn niên thiếu. Thậm chí, tiền đạo của Manchester United còn khẳng định điều đó chưa từng xuất hiện trong suy nghĩ.

Marcus Rashford sinh ra ở Manchester và gia nhập học viện của M.U khi mới 7 tuổi. Sau khi tỏa sáng ở các lứa trẻ, tiền đạo sinh năm 1997 đã được ra mắt đội 1 vào năm 2016  dưới thời HLV Louis van Gaal. Đó là kỷ niệm đáng nhớ của Rashford khi anh lập cú đúp vào lưới Midtjylland tại Europa League.

3 ngày sau, anh lại có màn ra mắt Premier League và một lần nữa ghi 2 bàn trong chiến thắng 3-2 trước Arsenal tại Old Trafford. Từ đó tới nay, Rashford đã khẳng định vị trí của mình trong đội hình M.U cũng như có 31 lần khoác áo ĐT Anh.

Marcus Rashford phủ nhận muốn tới Liverpool khi còn niên thiếu hình ảnh

Marcus Rashford phủ nhận muốn tới Liverpool khi còn niên thiếu


Chủ nhật này, Rashford dự kiến sẽ góp mặt trong đội hình M.U đụng độ đại kình địch Liverpool tại vòng 17 Premier League. Nhân dịp này, phóng viên đã hỏi chân sút 21 tuổi về tin đồn anh có thể đã chọn Liverpool làm bến đỗ khi còn niên thiếu thay vì M.U.

Và Marcus Rashford phủ nhận muốn tới Liverpool. “Không. Liverpool chưa bao giờ là một lựa chọn”, sao trẻ nói với Sky Sports. “Ngoài M.U, không còn CLB nào khác mà tôi thực sự thích đến. Tôi cảm thấy điều đó rất bình thường.

Tôi đã từng chơi cho Fletcher Moss, giành một chức vô địch và có nhiều tuyển trạch viên khác nhau ở đó. Đối với nhiều người trong chúng tôi, M.U là một tượng đài. Mỗi người lớn lên đều là người hâm mộ của M.U và CLB cũng có quan hệ tốt với Fletcher Moss. Trong quá khứ đã có nhiều cầu thủ di chuyển tới đó và M.U là chuyện rất bình thường.


M.U bước vào vòng 17 Premier League với chỉ vị trí thứ 6 trên BXH, kém ngôi đầu của Liverpool tới 16 điểm. Họ cũng kém hơn tốp 4 đội dẫn dầu tới 8 điểm và gần như không thể bại trận ở Anfield nếu còn nuôi hy vọng vươn lên tốp đầu.

Đại chiến Liverpool – Man Utd: Giá như Mourinho có Van Dijk
Đêm nay, khi M.U đến làm khách tại Anfield, trong bối cảnh Luke Shaw, Chris Smalling, Victor Lindelof và Marcos Rojo đồng loạt chấn thương còn Van Dijk vẫn...
TRỰC TIẾP Liverpool vs MU 23h00 ngày 16/12 (Premier League 2018/19)
Trực tiếp Liverpool vs MU: Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật tình huống video clip kết quả bóng đá trận đấu derby nước Anh Liverpool vs Manchester United...
Nhận định Liverpool vs Man Utd (23h00 ngày 16/12): Thời cơ phá dớp
Khó tin nhưng có thật khi tính riêng trong khuôn khổ Premier League, Liverpool chưa thắng nổi Manchester United từ hơn bốn năm nay, thậm chí không thể chọc...

Gia Vi (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X