Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Marcus Rashford: ‘ĐT Anh đang đi đúng hướng’

Thứ Tư 05/06/2019 10:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Marcus Rashford nhận xét về ĐT Anh với những điều tích cực. Tiền đạo này khẳng định người hâm mộ xứ sương mù tin rằng họ có thể giành được danh hiệu.

Marcus Rashford nói rằng ĐT Anh đang đi đúng hướng tới các danh hiệu. Họ đang có cơ hội làm điều đó tại UEFA Nations League trước mắt là trận bán kết với Hà Lan.

ĐT Anh của Rashford đã xuất sắc vượt qua vòng bảng Nations League khi xếp trên cả Tây Ban Nha và Croatia. Họ lọt vào bán kết gặp Hà Lan tại Bồ Đào Nha đêm thứ 5 này. Trước đó, ĐT Anh dưới thời Gareth Southgate cũng đã lọt vào tới bán kết World Cup 2018 dù không được đánh giá cao.

Marcus Rashford nhận xét về ĐT Anh với những điều tích cực hình ảnh

Marcus Rashford nhận xét về ĐT Anh với những điều tích cực


Rashford nhìn thấy tiềm năng của ĐT Anh sau những thể hiện vừa qua. Tiền đạo của Manchester United cảm thấy họ có thể tiến xa hơn trong vài năm tới. “Có những dấu hiệu chúng tôi đang đi đúng hướng”, Rashford nói với tờ Mirror.

“Trước đây, chúng tôi đã chiến thắng các trận đấu và chơi thứ bóng đá đẹp. Nhưng khi đụng các các đội bóng lớn, những nền bóng đá ưu tú, chúng tôi đã gục ngã. Nhưng vào năm ngoái, chúng tôi đã chơi với Tây Ban Nha, Croatia và đều vượt qua. Điều đó cho thấy chúng tôi đang tiến bộ.”

Rashford nói thêm: “World Cup là khởi đầu của một hành trình, thay vì kết thúc một cuộc phiêu lưu. Bởi vì kể từ đó chúng tôi càng có bước tiến lớn hơn. Chúng tôi đã thay đổi hệ thống nhưng cũng là mở ra những điều mới mẻ.”

“Chúng tôi muốn đạt được mục tiêu trở thành đội bóng số 1 thế giới. Để làm điều đó, chúng tôi phải đánh bại những đội bóng mạnh nhất.”

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X