Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Trước đại chiến với Arsenal, sao MU tâng bốc đối thủ

Thứ Tư 05/12/2018 16:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Marcus Rashford phát biểu trước trận MU vs Arsenal. Tiền đạo này khẳng định Arsenal đã cải thiện đáng kể từ khi HLV Unai Emery đến và giờ đã là một trong những đội mạnh nhất Premier League.

Arsenal và M.U phong độ trái ngược


Arsenal sẽ hành quân tới sân Man United trong trận đấu thuộc vòng 15 Premier League. Họ đã có màn khởi động rất tốt cho đại chiến tại Old Trafford với chuỗi 19 trận bất bại mới nhất là đại thắng 4-2 trước Tottenham ở trận derby London.

Qua đó, Arsenal vượt mặt chính hàng xóm chiếm lấy vị trí thứ 4 trên BXH với cùng 30 điểm song hơn hiệu số bàn thắng – bại. Ngược lại, đối thủ của Pháo thủ là M.U lại đang tiếp tục chuỗi trận phập phù. Đoàn quân của Mourinho mới trải qua 3 vòng đấu chỉ giành có 1 điểm tại Premier League.

Marcus Rashford phát biểu trước trận MU vs Arsenal hình ảnh
Arsenal đang có phong độ rất cao


Rashford ca ngợi Arsenal


Trận đấu đêm nay (5/12) mang lại những kỷ niệm đáng nhớ cho Marcus Rashford khi bàn thắng đầu tiên của anh tại Premier League chính là vào lưới đội bóng thành London hồi tháng 2 năm 2016. Từ đó tới nay, mọi chuyện đã có nhiều thay đổi.

Kết thúc mùa 2017/18, HLV Arsene Wenger nói lời chia tay Arsenal sau 22 năm gắn bó. Người lên thay là Emery đang làm rất tốt công việc và chiếm được niềm tin nơi người hâm mộ Pháo thủ.

Trước đại chiến với Arsenal, sao MU tâng bốc đối thủ hình ảnh 2
Rashford thừa nhận đối thủ thành London đang lớn mạnh

Marcus Rashford phát biểu trước trận MU vs Arsenal dành sự tôn trọng cho đối thủ. “Đây là một trận đấu đặc biệt đối với tôi, đối đầu Arsenal tại sân Old Trafford”, Rashford nói trên trang web chính thức của Man United.

Nhưng lúc này, Arsenal gần như đã là một đội bóng khác. Họ chơi thứ bóng đá đẹp mắt hơn, là một đối thủ mạnh hơn và đang là một trong những đội mạnh nhất của giải đấu. Chúng tôi phải xem xét tất cả những điều đó và bất kể điều gì xảy ra, chúng tôi phải cố gắng giành 3 điểm.


Ở trận hòa 2-2 trước Southampton cuối tuần qua, Rashford đã có 2 đường kiến tạo cho các đồng đội lập công. Nhưng trong những phút cuối, chân sút sinh năm 1997 đã dính chấn thương và nhường chỗ cho Anthony Martial. Dù vậy, HLV Mourinho tiết lộ về chấn thương của Rashford khẳng định anh vẫn kịp bình phục và ra sân trước Arsenal.

Xem thêm một số bài viết về Man United trên Bongda24h.vn:

Mourinho nói gì trước tin đồn “làm phản” tại M.U?
Jose Mourinho bác bỏ những cáo buộc các cầu thủ Man United không đứng sau mình. Ông cho rằng chỉ có những cầu thủ thiếu trung thực mới cố tình thi đấu tệ vì...
Các ngôi sao của MU sốc vì chấn thương của Alexis Sanchez
Alexis Sanchez dính chấn thương gân khoeo và phải nghỉ hết năm 2018, theo The Sun, các ngôi sao của M.U đã hoảng loạn sau khi cầu thủ 30 tuổi gặp vấn đề nghiêm...

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X