Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Marcus Rashford phản ứng thế nào sau pha bỏ lỡ của Garnacho?

Thứ Bảy 17/08/2024 20:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Alejandro Garnacho đã bỏ lỡ một cơ hội rõ ràng từ đường chuyền của Marcus Rashford, trong chiến thắng 1-0 trước Fulham.

Phải đến phút 87, MU mới có thể mở tỷ số trước Fulham ở vòng 1 Ngoại hạng Anh 2024/25. Trong một đường tấn công được triển khai không quá tốc độ nhưng chuẩn xác và hợp lý, Casemiro mớm bóng cho Garnacho thực hiện đường tạt tầm thấp vàp khu cấm địa và Zirkzee có mặt chạm bóng đủ nhạy cảm để hạ gục Leno. Man đỏ sau đó còn bỏ lỡ cơ hội nâng tỷ số lên 2-0 ở phút bù giờ cuối cùng của trận đấu.

Phút 90+4, hậu vệ đội khách có tình huống phá trượt bóng rất đáng trách giúp Rashford có cơ hội đối mặt với thủ môn Leno. Số 10 quyết định không dứt điểm mà chuyền ngang cho Garnacho đang băng lên ở phía bên kia.

Alejandro Garnacho bo lo co hoi o tran dau voi Fulham
Alejandro Garnacho bỏ lỡ cơ hội ở trận đấu với Fulham

Alejandro Garnacho ở vào tư thế thoải mái và khung thành đã bỏ trống, nhưng anh lại đá ra ngoài cực kỳ đáng tiếc. Cầu thủ người Argentina tỏ ra rất thất vọng vì pha bỏ lỡ cơ hội nhưng đã nhận được lời động viên từ Rashford, người đã tạo cơ hội cho anh.

Rashford ôm và mỉm cười với đồng đội, nói với Garnacho rằng "đừng lo" khi những cầu thủ khác chạy đến để an ủi cầu thủ chạy cánh này. Bản thân Rashford cũng có một số cơ hội ở trận đấu này, nhưng cũng không thể tận dụng.

Với việc đánh bại Fulham, MU tiếp tục là đội bóng thắng nhiều trận mở màn nhất trong lịch sử Premier League. Theo đó Quỷ đỏ đã có 22 lần giành 3 điểm ở vòng đấu đầu tiên ở mùa giải mới, xếp sau lần lượt là Chelsea (20), Arsenal (18), Liverpool (18) và Man City (15).

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X