Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Bị chỉ trích vì ích kỷ, Marcus Rashford viết tâm thư đầy xúc động

Chủ Nhật 01/08/2021 06:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Marcus Rashford mới đây đã viết một bức tâm thư để đáp lại những lời chỉ trích cho rằng anh quá ích kỷ khi dính chấn thương nhưng vẫn tham dự VCK Euro 2020.

Marcus Rashford đáp lại những chỉ trích


Tiền đạo Marcus Rashford đã dính chấn thương vai hồi tháng 11/2020. Chính điều này đã ảnh hưởng không nhỏ tới khả năng xoay sở của chân sút người Anh. Việc cầu thủ sinh năm 1997 sa sút ở nửa sau của mùa giải cho thấy anh không thực sự sung sức.
Marcus Rashford nói về việc phải phẫu thuật

Marcus Rashford nói về việc phải phẫu thuật


Theo kế hoạch, số 10 của MU sẽ phẫu thuật chấn thương vai vào tháng 6 năm nay, qua đó điều trị dứt điểm vấn đề gặp phải. Nhưng Rashford quyết định chưa vội phẫu thuật, bởi nếu lên bàn mổ, anh sẽ khó có thể bình phục để cùng ĐT Anh chinh chiến ở VCK Euro 2020. Do đó, chân sút sinh năm 1997 đã hoãn kế hoạch phẫu thuật.

Tại VCK Euro, Rashford không được sử dụng quá nhiều. Và ngay sau giải đấu anh quyết định sẽ tiến hành phẫu thuật. Với việc lên bàn mổ cầu thủ 23 tuổi sẽ phải nghỉ thi đấu tới tháng 10. Nhiều người cho rằng Rashford đã ích kỷ khi tham dự VCK Euro 2020, họ cho rằng anh phải phẫu thuật chấn thương sau khi mùa giải 2020/21 khép lại.

Mới nhất, tiền đạo của MU đã viết tâm thư gửi NHM, anh viết: “Khi tôi 11 tuổi, MU đã giúp tôi và gia đình thoát khỏi tình trạng thực sự khó khăn. Tôi sẽ luôn cảm thấy nợ CLB một điều gì đó. Khi đội bóng cần tôi, tôi sẽ có mặt. Tôi có thể làm mọi thứ vì CLB, thậm chí gây bất lợi cho tôi”.

“Một số người cho rằng tôi ích kỷ khi trì hoãn việc phẫu thuật. Tôi thực sự hiểu cơ thể mình. Nhưng ở tuổi 23 và đứng trước một giải đấu lớn như VCK Euro, tôi thực sự muốn đại diện cho đất nước của mình tham dự giải đấu. Với việc được lựa chọn, tôi thực sự khó thể từ chối”.

“Tôi không khiến mọi người phải thất vọng. Khi bước vào sân, tôi luôn cống hiến 100%. Tôi cam kết tương lai của mình với MU, tôi luôn sẵn sàng khi ĐTQG cần mình. Tôi sẽ trở lại mạnh mẽ hơn về thể chất và tinh thần. Cảm ơn bạn vì tất cả những tin nhắn tốt đẹp”.
Xem lại pha bóng bom tấn 50 triệu bảng của Arsenal làm trò cười cho RashfordXem lại pha bóng bom tấn 50 triệu bảng của Arsenal làm trò cười cho Rashford
Mới đây, trung vệ Ben White đã gia nhập Arsenal với mức phí chuyển nhượng 50 triệu bảng, đồng thời nhận được rất nhiều sự kỳ vọng.
Rashford chuẩn bị phẫu thuật, nghỉ tới tháng 11Rashford chuẩn bị phẫu thuật, nghỉ tới tháng 11
Tiền đạo Marcus Rashford chuẩn bị tiến hành phẫu thuật dứt điểm chấn thương vai và sẽ phải nghỉ thi đấu tới tận tháng 10 tới.
Trụ cột MU bỏ lỡ giai đoạn đầu mùa mới vì chấn thươngTrụ cột MU bỏ lỡ giai đoạn đầu mùa mới vì chấn thương
Tiền đạo của Man United, Marcus Rashford sẽ vắng mặt trong một số trận đầu tiên của mùa giải 2021-22 để điều trị chấn thương.
Sancho sẽ hồi sinh Rashford và Pogba ở MUSancho sẽ hồi sinh Rashford và Pogba ở MU
Huyền thoại Dietmar Hamann tin rằng Jadon Sancho sẽ tỏa sáng ở sân Old Trafford và khẳng định cầu thủ này còn có năng lực hồi sinh Marcus Rashford và Paul...
Solskjaer lên tiếng về chấn thương của RashfordSolskjaer lên tiếng về chấn thương của Rashford
HLV trưởng Manchester United, Ole Gunnar Solskjaer cho biết vẫn chưa rõ liệu Marcus Rashford có phải trải qua một cuộc phẫu thuật vào mùa hè này hay không.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X