Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Rashford nói gì về mối quan hệ với Lukaku tại M.U?

Thứ Sáu 08/09/2017 18:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Marcus Rashford khẳng định mối quan hệ trong và ngoài sân cỏ với đối tác Romelu Lukaku tại Man United đang là rất tốt.


Tiền đạo Marcus Rashford cảm thấy mình đã nhanh chóng tìm được tiếng nói chung và ngày một ăn ý hơn với đồng đội mới Romelu Lukaku. Bản hợp đồng trị giá 75 triệu bảng chưa kể phụ phí của M.U đã khởi đầu đầy ấn tượng với 4 bàn thắng chỉ sau 4 lần ra sân chính thức đã qua. Sát cánh bên cạnh Lukaku trên hàng công tại sân Old Trafford lúc này là tài năng trẻ Rashford, người đã kiến tạo cho anh mở tỷ số trong chiến thắng 4-0 trước West Ham hồi tháng trước và cũng chơi tương đối ổn trong giai đoạn đầu mùa.

Rashford noi gi ve moi quan he voi Lukaku tai MU hinh anh
Rashford và Lukaku đang có sự ăn ý trong màu áo M.U

Trong một phát biểu mới đây, Rashford tỏ ra rất vui mừng với sự thích ứng của Lukaku tại M.U. “Lập tức, chúng tôi đã có sự ăn ý với nhau”, Rashford nói với MUTV. “Chúng tôi chưa từng gặp nhau trước khi tới đây và không rõ đối tác thế nào. Nhưng khi hội ngộ tại đây, cùng ra sân thi đấu, chúng tôi tìm thấy nhau ngay. Hy vọng rằng chúng tôi có thể tiếp tục phát triển mối quan hệ hơn nữa. Rõ ràng, đây mới chỉ là giai đoạn đầu, nếu chúng tôi chơi tốt hơn, đội bóng cũng sẽ có kết quả tốt hơn.”

Ngoài ra, Marcus Rashford cũng thừa nhận họ đã được so sánh với cặp đôi Dwight Yorke và Andy Cole, những người tạo nên nỗi khiếp sợ cho các đối thủ trong cú ăn ba mùa1998/99 của Quỷ đỏ. “Thật tuyệt vời nếu chúng tôi có thể thi đấu giống như họ. Nhưng điều quan trọng nhất là chúng tôi phải cống hiến cho đội bóng”, cầu thủ 19 tuổi nói thêm.

Đêm thứ 7 này, M.U của Rashford sẽ làm khách trên sân Stoke City tại vòng 4 của Premier League. Sau 3 vòng đầu tiên, họ đã giành trọn 9 điểm trước West Ham (4-0), Swansea (4-0) và Leicester (2-0), tạm vươn lên dẫn đầu BXH.

Xem thêm một số bài viết khác về Marcus Rashford trên trang bongda24h.vn:


Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X