Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Marcus Rashford nói gì sau khi lập cú đúp trước Barnsley?

Thứ Tư 18/09/2024 08:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Marcus Rashford thừa nhận anh cần tìm kiếm sự ổn định sau khi ghi bàn trong 2 trận đấu liên tiếp cho Man United.

Marcus Rashford nói gì sau khi lập cú đúp trước Barnsley?

Sau 3 trận đầu tiên tịt ngòi ở mùa giải mới, Rashford đã tìm lại được niềm vui trong một tuần gần đây. Cuối tuần qua, tiền đạo người Anh đã ghi được bàn thắng đầu tiên ở mùa giải này vào lưới Southampton. Và mới đây, Rashford tiếp tục gây ấn tượng khi lập cú đúp trước Barnsley ở vòng 3 Carabao Cup.

Marcus Rashford
Marcus Rashford nói gì sau khi lập cú đúp trước Barnsley?

Sau trận đấu, Rashford hy vọng những bàn thắng vừa ghi được có thể trở thành đòn bẩy giúp anh lấy lại phong độ tốt nhất.

“Bóng đá là bóng đá và đôi khi bạn trải qua những thăng trầm. Nhưng bạn phải tận dụng những trận đấu này để có một cái đà, tìm kiếm sự ổn định và cố gắng hết sức để thi đấu với đẳng cấp cao nhất trong mỗi trận đấu.

Vẫn còn quá sớm để nói những bàn thắng có đến hay không, nhưng tôi hy vọng là có. Chúng tôi sẽ nghỉ ngơi, hồi phục và hướng đến trận đấu tiếp theo.

Tôi nghĩ rằng hàng công và hàng tiền vệ của chúng tôi hôm nay đã chơi tốt”.

Khi được hỏi về phogn độ của Rashford, HLV Ten Hag chia sẻ: “Khi tôi thấy Marcus Rashford cười tươi, tôi cảm thấy bình tĩnh và tin tưởng rằng cậu ấy sẽ ghi bàn.

Bàn thắng không cần đến từ mỗi Marcus Rashford. Chúng tôi cần thêm người ghi bàn. Nhưng ở mùa giải đầu tiên ở đây, tôi đã biết rằng khi cậu ấy ghi bàn thì mọi thứ sẽ dễ dàng hơn với toàn đội. Phong độ của cậu ấy có thể tạo ra sự khác biệt.

Tôi kỳ vọng bàn thắng từ những cầu thủ đang ở đỉnh cao, nhưng chúng tôi cũng có một vài cầu thủ tiềm năng cao và rất khao khát ghi bàn. Nhưng điều quan trọng hơn là họ muốn chiến thắng các trận đấu và giành danh hiệu.

Sự tự tin đóng vai trò quan trọng. Tôi nghĩ Rashford là cầu thủ rất quan trọng. Cậu ấy đã ghi rất nhiều bàn, là một trong những cầu thủ ghi bàn chủ chốt hiện tại. Vậy nên cậu ấy là một thủ lĩnh của đội”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X