Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Marcus Rashford nói gì sau cú đúp vào lưới Arsenal

Thứ Hai 29/02/2016 04:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Sau trận M.U 3-2 Arsenal tại vòng 27 Premier League, tiền đạo Marcus Rashford khẳng định anh bất ngờ với phong độ của mình.


Trong trận đấu lượt về vòng 1/16 Europa League gặp Midtjylland, tiền đạo Martial dính chấn thương trong lúc khởi động và không thể ra sân. HLV Van Gaal đã quyết định sử dụng sao trẻ Marcus Rashford
. Khi được trao cơ hội cầu thủ sinh năm 1997 đã nhanh chóng chứng tỏ khả năng của mình. Sao trẻ người Anh lập cú đúp giúp Quỷ đỏ hạ Midtjylland 5-1 tại Old Trafford, qua đó bước vào vòng 1/8 với tổng tỉ số 6-3 sau hai lượt trận. Như vậy, từ một cầu thủ vô danh Rashford đã nổi như cồn chỉ sau một trận đấu.
MU 3-2 Arsenal Marcus Rashford noi gi sau chien thang hinh anh
Rashford giúp M.U hạ Arsenal 3-2
Tại vòng 27 Premier League, M.U sẽ tiếp Arsenal trên sân nhà. Việc tiền đạo Martial chưa thể trở lại khiến HLV Van Gaal tiếp tục bố trí Rashford ra sân ngay từ đầu. Trong trận đấu đầu tiên trong màu áo Quỷ đỏ tại Premier League, cầu thủ 18 tuổi đã tỏa sáng rực rỡ. Theo đó, Rashford đã chơi cực tốt khi đóng góp 2 bàn thắng và 1 đường kiến tạo giúp Man đỏ đánh bại Pháo thủ với tỉ số 3-2. Màn trình diễn ấn tượng của cầu thủ sinh năm 1997 đang khiến cả châu Âu phải dậy sóng.
Thấy gì sau chiến thắng ấn tượng của Quỷ trẻ trước Pháo thủ
Trong một ngày mà tài năng trẻ Marcus Rashford tỏa sáng rực rỡ với cú đúp bàn thắng cùng một pha kiến tạo, Man United đã vượt qua Arsenal với tỉ số 3-2. Dưới...
Sau trận M.U 3-2 Arsenal, tiền đạo Marcus Rashford nói: “Tôi bất ngờ về phong độ của mình. Tôi chỉ hy vọng mình có thể ghi bàn vào lưới Arsenal chứ không nghĩ mình lại trở thành Cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu. Tôi cảm thấy vinh dự khi có được danh hiệu đó. Trong hai trận gần đây tôi đã ghi 4 bàn, đó thực sự là con số mà tôi chẳng dám nghĩ tới. Lúc này, tôi chỉ cố gắng thi đấu qua từng trận đấu. Tôi không quan tâm tới những gì báo chí và truyền thông nói về mình. Tôi là một cầu thủ trẻ và còn phải phấn đấu rất nhiều”.
MU 3-2 Arsenal Marcus Rashford noi gi sau chien thang hinh anh 2
Marcus Rashford sốc với phong độ của mình
Tiền vệ Michael Carrick cũng lên tiếng khen ngợi Rashford: “Những gì cậu ấy đã làm được trong một tuần gần đây thật tuyệt vời. M.U có những cầu thủ trẻ chất lượng, Rashford là một trong số đó. Cậu ấy đã chứng minh rằng học viện của M.U có rất nhiều cầu thủ giỏi, nhưng có nhìn ra tài năng của họ hay không mà thôi. Cậu ấy đã có sự tiến bộ vượt bậc. Nếu phát triển đúng cách cậu ấy hoàn toàn có thể trở thành ngôi sao lớn”.

Vương Ngân
Dòng sự kiện

M.U vs Arsenal, đại chiến kinh điển vòng 27 Premier League 2015/2016

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X