Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Marcus Rashford nổi điên vì bị Elanga cướp mất cơ hội ghi bàn

Chủ Nhật 03/04/2022 01:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Marcus Rashford đã tỏ ra tức giận sau khi bị đồng đội Anthony Elanga cướp mất cơ hội ghi bàn trong trận hòa 1-1 giữa MU và Leicester.

Marcus Rashford không hài lòng với Elanga


Tình huống diễn ra ở phút 90+6 khi tỷ số đang là 1-1. Tiền đạo Marcus Rashford có tình huống đột phá dũng mãnh vào vòng cấm của Leicester, anh đi qua tới 3 cầu thủ của đối phương và có cơ hội đối mặt với thủ môn Kasper Schmeichel. Tuy nhiên, khi Rashford chưa kịp dứt điểm thì đồng đội của anh là Anthony Elanga đã nhanh chân thực hiện cú đá.

Tình huống Elanga lấy đi cơ hội ghi bàn của Rashford
Tình huống Elanga lấy đi cơ hội ghi bàn của Rashford
Tình huống Elanga lấy đi cơ hội ghi bàn của Rashford

Tình huống Elanga lấy đi cơ hội ghi bàn của Rashford

Tình huống dứt điểm không trúng tâm bóng của Elanga khiến Rashford lỡ cơ hội dứt điểm cận thành, đồng thời đưa bóng đến vị trí của thủ môn Kasper Schmeichel. Việc bị đồng đội lấy đi cơ hội ghi bàn khiến số 10 tỏ ra tức giận, dù vẫn nằm trên sân nhưng Rashford không quên hướng về phía Elanga với ánh mắt hình viên đạn.

Ở trận đấu này, Elanga đá chính nhưng không thể hiện được gì nhiều. Rashford chỉ được tung vào sân từ băng ghế dự bị. Cầu thủ người Anh đã chơi nỗ lực nhưng không thể ghi bàn. Để Leicester cầm hòa 1-1 trên sân nhà, cơ hội vào Top 4 của MU đang rất khó khăn.

Man đỏ hiện đang kém vị trí thứ 4 của Arsenal khoảng cách 3 điểm nhưng đá nhiều hơn đến 2 trận. Thậm chí nếu không chơi tốt trong phần còn lại của mùa giải, tấm vé dự Europa League cũng xa tầm với của nửa đỏ thành Manchester.

Cũng ở trận đấu với Leicester, Ronaldo không ra sân vì bị ốm. Trong khi đó Luke Shaw bị đau và phải nhường chỗ cho Alex Telles. 

Những con số ấn tượng sau trận MU 1-1 LeicesterNhững con số ấn tượng sau trận MU 1-1 Leicester
Trận đấu MU vs Leicester đã kết thúc với tỷ số 1-1, cùng nhìn lại những con số ấn tượng sau khi trận đấu trên sân Old Trafford khép lại.
Link xem trực tiếp MU vs Leicester bóng đá Ngoại Hạng Anh 2022 ở đâu ?Link xem trực tiếp MU vs Leicester bóng đá Ngoại Hạng Anh 2022 ở đâu ?
Link xem trực tiếp bóng đá MU vs Leicester 23h30 hôm nay 2/4 vòng 31 Ngoại Hạng Anh 2022 ở đâu, trực tuyến kết quả MU vs Leicester kênh sóng nào.
Pep Guardiola lên tiếng vụ Erik ten Hag dẫn dắt MUPep Guardiola lên tiếng vụ Erik ten Hag dẫn dắt MU
HLV Pep Guardiola khẳng định ông sẽ rất vui cho Manchester United nếu họ bổ nhiệm Erik Ten Hag trở thành HLV trưởng của CLB.
David Moyes: 150 triệu bảng không mua được Declan RiceDavid Moyes: 150 triệu bảng không mua được Declan Rice
HLV David Moyes khẳng định Declan Rice có giá trị lớn hơn 150 triệu bảng và West Ham không hề có ý định bán cầu thủ này.
Nhan sắc xinh đẹp và nóng bỏng của nửa kia Patrice EvraNhan sắc xinh đẹp và nóng bỏng của nửa kia Patrice Evra
Người mẫu Margaux Alexandra đang sống bên cạnh huyền thoại MU - Patrice Evra, cô sở hữu một gương mặt xinh xắn và thân hình nóng bỏng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X