Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Marcus Rashford ngả mũ trước Erling Haaland và Kevin de Bruyne

Thứ Tư 26/07/2023 06:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, tiền đạo Marcus Rashford của MU đã khen ngợi bộ đôi Erling Haaland và Kevin de Bruyne của Man City. 

Trong mùa giải đầu tiên ở Anh, Erling Haaland đã ghi 52 bàn sau 53 trận để giúp Man City giành cú ăn 3 lịch sử. Theo đó, nửa xanh thành Manchester vô địch Premier League, Champions League và FA Cup. Haaland là Vua phá lưới ở cả Ngoại hạng Anh và C1 mùa giải vừa rồi.

Marcus Rashford nga mu truoc Erling Haaland va Kevin de Bruyne

Marcus Rashford ngả mũ trước Erling Haaland và Kevin de Bruyne

Khi được hỏi đâu là cầu thủ xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh 2022/23, tiền đạo Marcus Rashford chia sẻ: “Mùa trước chắc chắn là Haaland. Cậu ấy đã có một mùa giải tuyệt vời, số bàn thắng của cậu ấy đã nói lên điều đó”.

Chân sút sinh năm 1997 cũng khen ngợi Kevin de Bruyne, anh nói thêm: “Trong 4 đến 5 năm qua, tôi nghĩ cầu thủ xuất sắc nhất Premier League là Kevin de Bruyne. Anh ấy đã giúp Man City có rất nhiều bàn thắng. Khả năng ghi bàn và kiến tạo của anh ấy giúp Man City giành nhiều danh hiệu”.

Man City sẽ cố gắng giành chức vô địch Premier League năm thứ 4 liên tiếp vào mùa giải tới, họ bắt đầu hành trình bảo vệ danh hiệu vào ngày 11 tháng 8 trước Burnley, đội bóng được dẫn dắt bởi Vincent Kompany, huyền thoại của sân Etihad.

Còn với MU, họ đang trong chuyến du đấu trên đất Mỹ. Quỷ đỏ sẽ khởi đầu mùa giải mới bằng trận đấu với Wolves. Mặc dù đã có thêm Mason Mount và Onana, song Man đỏ sẽ phải nỗ lực rất nhiều nếu muốn tham gia vào cuộc đua vô địch EPL mùa tới.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X