Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Marcus Rashford: "MU đã không chơi đúng với đẳng cấp của mình"

Thứ Năm 25/04/2019 06:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Marcus Rashford phát biểu sau trận MU vs Man City. Tiền đạo người Anh tỏ ra rất buồn, anh cũng khẳng định Quỷ đỏ đã không thi đấu đúng với đẳng cấp của mình.

Rashford thất vọng sau trận thua Man City


M.U đã chơi không tồi trước Man City trong trận đá bù vòng 31 Ngoại hạng Anh 2018/19. Quỷ đỏ thậm chí dứt điểm nhiều hơn đối thủ, song khả năng tận dụng cơ hội không tốt khiến họ phải nhận thất bại với tỷ số 0-2. Bernardo Silva và Sane là những cầu thủ ghi bàn cho Man City.
Marcus Rashford phát biểu sau trận MU vs Man City hình ảnh

Rashford buồn bã nói về trận thua Man City


Với 3 điểm có được, Man City đã lấy lại ngôi đầu bảng từ tay Liverpool. Cả 2 đội đều đã thi đấu 35 trận, Man xanh xếp trên với 1 điểm nhiều hơn. Còn với M.U, họ tiếp tục xếp thứ 6. Khoảng cách với Top 4 đang là 3 điểm, Man đỏ sẽ phải nỗ lực rất nhiều nếu muốn kết thúc mùa giải ở một trong bốn vị trí dẫn đầu.

Marcus Rashford phát biểu sau trận MU vs Man City. Tiền đạo người Anh tỏ ra rất buồn, anh cũng khẳng định Quỷ đỏ đã không thi đấu đúng với đẳng cấp của mình.

“Hôm nay chúng tôi đã chơi không tốt, M.U đã không chơi đúng với đẳng cấp của mình. Tuy nhiên, nỗ lực của các cầu thủ là điều có thể cảm nhận được, tôi nghĩ rằng NHM hài lòng về điều đó. Thất bại trước Man City khiến tôi rất thất vọng, nhưng chúng tôi không được gục ngã”.

“M.U vẫn còn cơ hội vào Top 4 Ngoại hạng Anh mùa này, chúng tôi vẫn còn 3 trận đấu ở phía trước. Mục tiêu của chúng tôi là giành 9 điểm trong 3 vòng đấu tới, nếu làm được điều đó tôi nghĩ đội bóng vẫn còn cơ hội giành vé dự Champions League mùa tới”.

Sau trận đấu, Paul Pogba xin lỗi NHM. Tiền vệ người Pháp khẳng định Quỷ đỏ sẽ nỗ lực trong những trận đấu còn lại, qua đó lấy lại niềm tin nơi các CĐV.

Video Man Utd 0-2 Man City


Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X