Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Marcus Rashford lên tiếng về tương lai ở MU

Thứ Ba 15/06/2021 20:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới nhất, tiền đạo Marcus Rashford tuyên bố anh muốn giải nghệ trong màu áo MU. Hiện cầu thủ này đang tập trung cùng ĐT Anh tham dự VCK Euro 2020.

Marcus Rashford muốn giải nghệ ở MU


Tiền đạo Marcus Rashford gia nhập lò đào tạo của MU khi mới 7 tuổi, anh có trận ra mắt đội 1 của Quỷ đỏ vào tháng 2 năm 2016 dưới thời Louis van Gaal. Ngôi sao sinh năm 1997 sau đó đã trưởng thành vượt bậc và hiện đang đóng vai trò quan trọng trên hàng công của đội chủ sân  Old Trafford.
Marcus Rashford lên tiếng về tương lai ở MU

Marcus Rashford lên tiếng về tương lai ở MU


Mùa giải vừa qua, cầu thủ 23 tuổi ghi 21 bàn trên mọi mặt trận, thành tích chỉ xếp sau duy nhất tiền vệ Bruno Fernandes. Tính đến hiện tại, số 10 đã có 271 lần ra sân cho MU, ghi 88 bàn thắng và cùng Man đỏ vô địch cúp Liên đoàn, FA Cup và Europa League.

Trong màu áo ĐT Anh, Marcus Rashford cũng là một trong những lựa chọn thường xuyên của HLV Gareth Southgate. Trong một chia sẻ mới đây, Rashford đã nói về tương lai của mình. Anh cho biết:

Tôi muốn giải nghệ trong màu áo MU. Tôi hạnh phúc với cuộc sống hiện tại. Tôi đến đây khi mới lên 7, và tôi chưa từng nghĩ đến việc rời đi. Tuy nhiên, trong bóng đá ngày nay, mọi thứ hoàn toàn có thể xảy ra ngoài mong đợi."

"Bạn không thể chắc chắn 100%. Nếu bạn chơi không tốt, bạn sẽ bị thay thế bởi một cầu thủ mới. Bạn cũng có thể bị loại bỏ nếu không phù hợp với phong cách thi đấu của đội bóng. Đối với tôi, tôi hy vọng có thể thi đấu ở MU lâu nhất có thể. Tôi sẽ tiếp tục cố gắng để đáp ứng sự tin tưởng từ NHM”.

Rashford đang cùng các đồng đội ở ĐT Anh thi đấu ở VCK Euro 2020. Ở trận mở màn bảng D, số 10 của MU chỉ được HLV Gareth Southgate tung vào sân từ băng ghế dự bị.
Ferdinand phản pháo Mourinho về điểm yếu của RashfordFerdinand phản pháo Mourinho về điểm yếu của Rashford
Rio Ferdinand đã lên tiếng bác bỏ nhận định của Mourinho cho rằng Rashford hoàn toàn vô hại khi đá ở hành lang cánh phải.
Mourinho dự đoán Rashford và Shaw sẽ dự bị trên ĐT AnhMourinho dự đoán Rashford và Shaw sẽ dự bị trên ĐT Anh
Jose Mourinho cho biết không cần suy nghĩ nhiều về việc chọn Ben Chilwell đá chính thay vì Luke Shaw ở vị trí hậu vệ trái trên ĐT Anh. Ông cũng tin rằng Jack...
Đội hình tốt nhất của ĐT Anh do độc giả bình chọnĐội hình tốt nhất của ĐT Anh do độc giả bình chọn
Đội hình ĐT Anh do NHM bình chọn không có sự xuất hiện của những trụ cột đang khoác áo MU như Marcus Rashford, Harry Maguire hay Luke Shaw.
Marcus Rashford thực sự nguy hiểm khi chơi bên cạnh cầu thủ này?Marcus Rashford thực sự nguy hiểm khi chơi bên cạnh cầu thủ này?
Trong một chia sẻ mới đây, đích thân tiền đạo Marcus Rashford tuyên bố anh tỏ ra nguy hiểm hơn khi được chơi cùng hậu vệ cánh trái Luke Shaw.
Marcus Rashford nói gì về khả năng MU chiêu mộ Raphael Varane?Marcus Rashford nói gì về khả năng MU chiêu mộ Raphael Varane?
Trong một cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, tiền đạo Marcus Rashford của MU đã đánh giá rất cao trung vệ Raphael Varane bên phía Real Madrid.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X