Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Marcus Rashford lên tiếng về chấn thương gặp phải

Thứ Ba 09/04/2024 15:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Marcus Rashford của MU mới đây đã cập nhật tình hình chấn thương, vấn đề khiến anh phải rời sân trong trận hòa Liverpool. 

Tiền đạo người Anh được thay thế bởi Antony sau hơn một giờ thi đấu tại Old Trafford. Số 10 ra hiệu thay người sau khi không thể tiếp tục thi đấu vì chấn thương. Trước Liverpool, cầu thủ người Anh được đá chính sau khi phải ngồi dự bị trong trận thua Chelsea ba ngày trước đó.

Rashford đó được thay thế bởi Antony. Các đồng đội được nhìn thấy đang an ủi ngôi sao người Anh, trước khi cầu thủ này khập khiễng rời sân. Việc anh rời sân với 2 tay ôm đầu, và tỏ ra thất vọng trên băng ghế dự bị khiến NHM MU cảm thấy lo lắng. 

Marcus Rashford dinh chan thuong truoc Liverpool
Marcus Rashford dính chấn thương trước Liverpool

Erik ten Hag cho biết sau trận hòa ở Old Trafford rằng ông không chắc Rashford sẽ phải ngồi ngoài bao lâu, nhưng hy vọng sẽ không lâu. Ten Hag nói: “Tôi không chắc chắn, nhưng tôi không nghĩ cậu ấy sẽ phải nghỉ thi đấu dài hạn”.

MU tiếp Bournemouth vào thứ 7 tới và họ có thể cần phải thắng 7 trận còn lại để có cơ hội lọt vào Top 4.

Nhưng Rashford đã xoa dịu nỗi lo anh có thể phải ngồi ngoài trong thời gian dài. Trả lời một người hâm mộ trên Instagram hỏi anh có ổn không, Rashford xác nhận anh không dính chấn thương dài hạn, anh trả lời: “Tôi sẽ ổn thôi”.

Với việc có được 1 điểm trước Liverpool, MU vẫn xếp thứ 6 trên BXH. Họ kém vị trí thứ 4 của Tottenham 11 điểm, và cũng chỉ hơn 2 điểm so với vị trí thứ 8 của Newcastle. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X