Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Marcus Rashford lấy sao Man City làm cảm hứng chơi bóng

Thứ Bảy 07/11/2020 09:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Marcus Rashford tiết lộ niềm cảm hứng chơi bóng của anh chính là cầu thủ Raheem Sterling của Manchester City.

 Ở mùa giải năm nay, Marcus Rashford đang là một trong những cầu thủ nổi bật nhất của Manchester United. Sau 11 lần ra sân, tiền đạo sinh năm 1997 đã ghi được 7 bàn thắng. Trong đó, 4 pha lập công ở UEFA Champions League đang giúp anh dẫn đầu danh sách Vua phá lưới ở giải đấu này.

Trong một chia sẻ mới đây, Rashford đã khiến không ít người bất ngờ khi tiết lộ rằng niềm cảm hứng chơi bóng của anh chính là Raheem Sterling – tiền đạo đang khoác áo đại kình địch Manchester City. Số 10 của Man United chia sẻ: “Có thể nói Raheem Sterling chính là cầu thủ người da màu mang đến cho tôi nhiều cảm hứng nhất trong thời gian gần đây. Anh ấy luôn sẵn sàng nói lên các vấn đề mà mình đang phải đối mặt. Raheem đã cho tôi thấy rằng nếu bạn không hài lòng vì điều gì, bạn phải nói ra và cho người khác cùng biết”.
Marcus Rashford
Marcus Rashford coi Raheem Sterling là niềm cảm hứng chơi bóng

Dù đang chơi cho 2 CLB vốn không ưa gì nhau ở Manchester nhưng Rashford và Sterling vẫn là những người đồng đội thân thiết ở ĐT Anh. Theo Marcus Rashford, đây chính là dấu ấn của HLV Gareth Southgate khi ông đã tạo nên được một tập thể đoàn kết: “Kể từ khi Gareth (Southgate) tới, chúng tôi đã đạt được nhiều kết quả tích cực. Chúng tôi là một đội bóng với nhiều cầu thủ đến từ nhiều vùng miền khác nhau. HLV trưởng đã biết cách gắn kết mọi người theo một cách tự nhiên nhất. Chúng tôi không hề cảm thấy bị ép buộc phải nói hay làm những gì mà chúng tôi không muốn”.

Tại vòng 8 Premier League diễn ra vào cuối tuần này, Rashford và các đồng đội ở MU sẽ có chuyến làm khách được dự báo là vô cùng khó khăn đến sân Goodison Park của Everton. 3 điểm sẽ là điều bắt buộc với Quỷ Đỏ khi đây được coi là một trong những trận đấu cuối cùng sẽ quyết định đến tương lai của HLV Ole Gunnar Solskjaer.

Thế Trung

Lampard: Thiago Silva cùng đẳng cấp với Van Dijk và Kompany
Lampard tin rằng Thiago Silva hoàn toàn có thể nằm chung mâm với những trung vệ hàng đầu Premier League như Van Dijk và Kompany.
ĐIỂM TIN SÁNG 7/11: MU đại hạ giá đẩy đi ông kễnh; Messi nhận thống kê đáng buồn
Điểm tin tức nhanh bóng đá sáng ngày hôm nay 7/11/2020, bongda24h.vn cập nhật tin bóng đá trong nước cũng như quốc tế chuyển động suốt 24h qua, tin tức chuyển...
“Diogo Jota mang tới sự khác biệt cho Liverpool!”
Cựu danh thủ Jason McAteer nghi ngờ khả năng đá chính của Roberto Firmino cho Liverpool thời gian tới khi Diogo Jota đang chơi hay.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X