Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Marcus Rashford lập kỷ lục về số lần việt vị

Thứ Hai 18/01/2021 00:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Marcus Rashford đã có tới 4 lần bị thổi phạt việt vị chỉ sau 45 phút đầu tiên trong trận đấu giữa MU và Liverpool tại Anfield.

Marcus Rashford lập kỷ lục về số lần việt vị


Tại vòng 19 Ngoại hạng Anh 2020/21, MU làm khách trên sân của Liverpool. HLV Solskjaer đã sử dụng sơ đồ 4-2-3-1 với tiền đạo Marcus Rashford đá cao nhất trên hàng công. Hỗ trợ anh là bộ ba Anthony Martial, Bruno Fernandes và Paul Pogba.
 
Tiền đạo Marcus Rashford lập kỷ lục về số lần việt vị hình ảnh

Marcus Rashford lập kỷ lục về số lần việt vị trước Liverpool


Trong 45 phút đầu tiên, MU chơi lép vế hoàn toàn so với đối thủ. Quỷ đỏ chỉ dứt điểm duy nhất 1 lần, quá khiêm tốn so với 9 pha hãm thành của đội chủ nhà. Điểm nhấn mà MU thể hiện trong hiệp 1 có lẽ là cú đá phạt trực tiếp đi chệch cột dọc của Bruno Fernandes và số lần bị thổi phạt việt vị của Rashford.

Theo đó, ngôi sao sinh năm 1997 có tới 4 lần bị thổi phạt việt vị chỉ sau 45 phút. Đây là số lần bị thổi phạt việt vị nhiều nhất trong một trận đấu của tiền đạo người Anh ở Premier League.

Tính đến thời điểm hiện tại, Son Heung-min là cầu thủ bị thổi phạt việt vị nhiều nhất trong một trận đấu ở Ngoại hạng Anh mùa này. Ở trận đấu với Southampton, anh 4 lần bị thổi phạt vì lỗi này. Số lần bị thổi phạt của Son Heung-min cũng chỉ bằng Rashford, song số 10 của MU bị bắt lỗi chỉ sau 45 phút thi đấu. 

MU chơi phòng ngự phản công trước Liverpool, bởi vậy cũng dễ hiểu khi tỷ lệ cầm bóng và số pha dứt điểm của đội khách tỏ ra khiêm tốn. Về phía Liverpool, dù dứt điểm 9 lần, song họ không có một cơ hội thực sự rõ ràng nào để có thể ghi bàn.
MU trình làng mẫu áo Tết màu mè hơn tóc của PogbaMU trình làng mẫu áo Tết màu mè hơn tóc của Pogba
Trong khoảng thời gian khởi động trước trận đấu với Liverpool, các cầu thủ Man United đã giới thiệu mẫu áo mới rất ấn tượng.
Liverpool chơi lớn: Xếp 2 tiền vệ đá trung vệ chiến MULiverpool chơi lớn: Xếp 2 tiền vệ đá trung vệ chiến MU
1 tiếng trước khi trận đại chiến Liverpool vs MU bắt đầu, đội hình xuất phát của 2 đội đã xuất hiện và có thể thấy rõ những bất ngờ.
Harry Kane cân bằng thành tích của Cristiano Ronaldo ở MUHarry Kane cân bằng thành tích của Cristiano Ronaldo ở MU
Tiền đạo Harry Kane tiếp tục duy trì phong độ cao ở Ngoại hạng Anh, ngôi sao người Anh là chủ nhân của bàn thắng nâng tỷ số lên 2-0 cho Tottenham trước...
Klopp: “Liverpool thực sự mong chờ trận đấu với MU”Klopp: “Liverpool thực sự mong chờ trận đấu với MU”
Jurgen Klopp khẳng định Liverpool đang rất muốn cải thiện tình hình và rất háo hức đụng độ Man United đã chiếm ngôi đầu Premier League của họ.
MU lặp lại thành tích khủng nếu đánh bại LiverpoolMU lặp lại thành tích khủng nếu đánh bại Liverpool
Trận Liverpool vs MU đang thu hút sự quan tâm rất lớn từ NHM. Nếu đánh bại The Kop, Quỷ đỏ sẽ cân bằng thành tích trên sân khách ở mùa giải 1993/94.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X