Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Marcus Rashford làm lộ "bom tấn" đầu tiên của MU ở Hè 2020

Thứ Hai 31/08/2020 08:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU đang đàm phán chiêu mộ tiền vệ Van de Beek của Ajax ở Hè 2020, động thái mới nhất từ Marcus Rashford cho thấy Quỷ đỏ thực sự hứng thú với thương vụ này.

Van de Beek sắp tới MU


Chứng kiến Man City và Chelsea liên tục đưa về những bản hợp đồng khủng, NHM MU đang tỏ ra sốt ruột. BLĐ đội chủ sân Old Trafford đang đẩy nhanh quá trình đàm phán, qua đó đưa về thêm những tân binh chất lượng.
 
Tiền vệ Van de Beek chuẩn bị khoác áo MU hình ảnh

MU đàm phán chiêu mộ Van de Beek 


Cách đây ít giờ, nhà báo nổi tiếng Fabrizio Romano xác nhận Donny van de Beek sẽ cập bến Old Trafford. Theo đó, cầu thủ người Hà Lan rất muốn được khoác áo Man đỏ, anh đã thông qua những điều khoản cá nhân với nửa đỏ thành Manchester.

Cầu thủ sinh năm 1997 đồng ý ký hợp đồng 5 năm với MU. Với Ajax, họ cũng sẵn sàng để ngôi sao của mình ra đi nếu nhận được số tiền hợp lý. Nhiều khả năng đội bóng Hà Lan sẽ vui vẻ nhận 40 triệu euro từ phía MU. 

Cũng theo nhà báo Romano, MU sẽ hoàn tất mọi thủ tục và công bố tân binh 23 tuổi trong tuần này. Những thông tin trên càng được củng cố bởi động thái mới nhất từ tiền đạo Marcus Rashford. Trên trang Twitter cá nhân, ngôi sao người Anh đã ấn thích bài đăng của Romano về phi vụ mà MU sắp thực hiện.
 
Marcus Rashford làm lộ bom tấn đầu tiên của MU ở Hè 2020 hình ảnh 2

Rashford làm lộ tương lai Van de Beek


Van de Beek là mẫu cầu thủ tấn công đa năng, ngoài vị trí tiền vệ trung tâm sở trường anh còn có thể đá hộ công hay chạy cánh đều tốt. Ngôi sao người Hà Lan được đánh giá cao ở khả năng sáng tạo, anh cũng ghi bàn rất tốt.

Trong màu áo Ajax, tiền vệ Van de Beek ra sân tổng cộng 175 lần, đóng góp 41 bàn thắng và 34 đường kiến tạo. Sự có mặt của cầu thủ 23 tuổi chắc chắn sẽ giúp HLV Solskjaer có thêm một lựa chọn tốt ở tuyến giữa.

Điểm tin bóng đá sáng 31/8: MU đạt thỏa thuận chiêu mộ Van de Beek
MU đạt thỏa thuận chiêu mộ Van de Beek, HLV Koeman muốn tái hợp Wijnaldum, Tottenham đã có hậu vệ phải cực xịn,... là những tin tức có trong Điểm tin bóng đá...
Rooney khẳng định Greenwood là số 1 ở MU
Trong một chia sẻ mới đây, huyền thoại Wayne Rooney hết lời ca ngợi đàn em Mason Greenwood, và khẳng định sao trẻ này có thể làm nên chuyện ở ĐT quốc gia.
HLV ĐT Anh lên tiếng về khả năng Jadon Sancho tới MU
HLV Gareth Southgate của ĐT Anh đánh giá rất cao tài năng của sao trẻ Jadon Sancho, ông cho rằng cầu thủ này đủ sức tỏa sáng ở mọi đội bóng.
Southgate ủng hộ Henderson “đánh bạc” tại MU
HLV ĐT Anh, Gareth Southgate đã ủng hộ Dean Henderson ở lại Manchester United và thách thức vị trí số 1 của David de Gea.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X