Thứ Tư, 25/09/2024Mới nhất
Zalo

Marcus Rashford lại tậu xe mới

Thứ Tư 25/09/2024 12:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Marcus Rashford đã mua chiếc Bentley trị giá 200.000 bảng Anh, đây là mẫu xe mới nhất thuộc sự sở hữu của tiền đạo MU.

Marcus Rashford lại có thêm xe mới

Tiền đạo của MU đã có được chiếc Bentley Flying Spur Azure mới để có thể di chuyển thoải mái đến nơi tập luyện. Chiếc sedan hạng sang này tự hào có động cơ V8, có có khả năng tăng tốc ấn tượng, vẻ bề ngoài cũng thu hút mọi ánh nhìn. 

Nội thất bằng da có họa tiết nổi hình thoi ba chiều trên tấm cửa và chiều dài cơ sở lớn hơn giúp xe có nhiều không gian hơn để Marcus Rashford thư giãn. Hàng ghế sau được trang bị gối thật mang lại sự thoải mái tối đa và Rashford có thể xem Netflix trên màn hình mờ gắn ở mặt sau ghế trước.

Chiếc xe còn được trang bị cửa sổ trời toàn cảnh và rèm che nắng chỉnh điện. Rashford đã bị cấm lái xe sáu tháng và nộp phạt 1.666 bảng Anh vào tháng 7 sau khi lái xe quá tốc độ trên đường M60 trên chiếc Rolls-Royce Cullinan Blue Shadow trị giá 560.000 bảng Anh.

Marcus Rashford da mua chiec Bentley tri gia 200.000 bang Anh
Marcus Rashford đã mua chiếc Bentley trị giá 200.000 bảng Anh

Ngôi sao người Anh bị cảnh sát chặn lại - chỉ vài giờ sau khi anh vắng mặt trong buổi tập của MU vì bị ốm. Sự việc xảy ra sau khi anh bị loại khỏi đội tuyển Anh tham dự Euro. Nhưng Rashford đã khởi đầu mùa giải này bằng cách ghi 3 bàn thắng, HLV Eric Ten Hag cho biết điều đó là nhờ anh thay đổi cách sống và thái độ của mình. 

Tiền đạo 26 tuổi này còn sở hữu một chiếc Roller khác, một chiếc Black Badge Wraith trị giá 700.000 bảng Anh, hai chiếc Lamborghini và một chiếc McLaren 765 Long Tail trị giá 360.000 bảng Anh.

Có thể bạn quan tâm

VIDEO: HLV Enzo Maresca gọi phóng viên vào chơi phòng ngự cho Chelsea

VIDEO: HLV Enzo Maresca gọi phóng viên vào chơi phòng ngự cho Chelsea

VIDEO: HLV Enzo Maresca gọi phóng viên vào chơi phòng ngự cho Chelsea

HLV Enzo Maresca quả thực đang có trong tay một đội hình có nhiều sự lựa chọn trên hàng công. Tuy vậy về mặt phòng ngự, ông vẫn chưa thực sự hài lòng. Trong buổi họp báo sau chiến thắng của Chelsea trước Barrow, ông đã bông đùa với phóng viên về việc gọi anh này vào chơi phòng ngự cho Chelsea.

Video

Xem thêm
top-arrow
X