Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Marcus Rashford tiếp tục bị phạt

Thứ Sáu 16/02/2024 16:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Marcus Rashford đã bị phạt phạt 60 bảng sau khi đỗ xe không đúng quy định, theo đó chiếc McLaren của anh được nhìn thấy vượt qua vạch đôi màu vàng. 

Cách đây không lâu, tiền đạo Marcus Rashford đã bị MU phạt 2 tuần lương do vi phạm kỷ luật của CLB. Cầu thủ người Anh được cho là có mặt ở một hộp đêm, sau đó không đủ sức khỏe để tập luyện và ra sân thi đấu.

Mới nhất, Rashford đã bị phạt phạt 60 bảng sau khi đỗ xe không đúng quy định, theo đó chiếc McLaren của anh được nhìn thấy vượt qua vạch đôi màu vàng. Rashford bị phạt ở Hale, Cheshire trong tuần này.

Marcus Rashford lai bi phat

Marcus Rashford lại bị phạt vì đỗ xe chạm vạch đôi màu vàng

 

Ngôi sao của MU đỗ chiếc McLaren 765LT của mình lên bên ngoài văn phòng của một công ty xây dựng và phát triển bất động sản. Vé phạt được dán trước kính chắn gió trước xe của cầu thủ sinh năm 1997. Rashford sau đó được nhìn thấy đang lấy vé phạt trước khi phóng lên xe của mình.

Cách đây vài tuần, Rashford cũng bị phạt vì lỗi tương tự khi đi ăn trưa cùng đồng đội. Tháng trước, Rashford đã đến nhà hàng Juniper ở Wilmslow, Cheshire để ăn trưa với Tyrell Malacia. Tuyển thủ Anh đã để chiếc xe thể thao trị giá 280.000 bảng của mình đậu trên vạch đôi màu vàng bên ngoài.

Chỉ mất 15 phút để cảnh sát phát hiện ra hành vi phạm lỗi của tiền đạo đang chơi cho MU, và anh cũng bị phạt 60 bảng. Tiền đạo này đang gặp khó khăn về phong độ. Mùa trước số 10 ghi tới 32 bàn trên mọi đấu trường, nhưng mùa giải năm nay anh mới có 5 bàn cho đội chủ sân Old Trafford. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X