Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Những con số khó tin sau bàn thắng của Rashford vào lưới Bournemouth

Thứ Bảy 04/07/2020 22:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bàn thắng của tiền đạo Marcus Rashford vào lưới Bournemouth là pha lập công đầu tiên của anh sau Covid-19, có rất nhiều con số thú vị xung quanh cú đá 11m thành công của cầu thủ mang áo số 10.

Marcus Rashford ghi bàn trở lại


Kể từ khi bóng đá Anh trở lại, tiền đạo Marcus Rashford chưa thể có một pha lập công nào. Ngôi sao sinh năm 1997 phải nhìn Anthony Martial, Bruno Fernandes, Paul Pogba hay Mason Greenwood tỏa sáng. Phải đến trận đấu với Bournemouth ở vòng 33 Ngoại hạng Anh, số 10 mới giải tỏa cơn khát ghi bàn.
Tiền đạo Marcus Rashford ghi bàn vào lưới Bournemouth hình ảnh

Marcus Rashford ghi bàn trước Bournemouth


Phút 35, trọng tài Mike Dean đã xác định bóng chạm tay Adam Smith trong vòng cấm đội khách và MU được hưởng 11m, Rashford tung cú đá bình tĩnh vào góc xa không cho Ramsdale cơ hội cản phá nào. Sau khi thực hiện không thành công 4/6 quả 11m đầu tiên ở Ngoại hạng Anh mùa này, 6 lần gần nhất được hưởng phạt đền Man đỏ đều thực hiện thành công.

Đây là bàn đầu tiên của Rashford sau Covid-19 và là pha lập công thứ 15 ở Premier League mùa này. Theo thống kê, kể từ mùa giải 2011/12 sau thành tích 34 bàn của Wayne Rooney, mới lại có một cầu thủ người Anh chạm đến cột mốc 20 bàn cho MU trên mọi đấu trường.

Những phút cuối hiệp 1, Anthony Martial lập siêu phẩm nâng tỷ số lên 3-1. Kể từ từ 2007/08 (Cristiano Ronaldo và Carlos Tevez), MU mới lại có 2 cầu thủ ghi trên 10 bàn thắng trong một mùa giải ở Premier League.

MU hiện đang xếp thứ 5 ở Ngoại hạng Anh 2019/20 sau 32 vòng đấu, kém vị trí thứ 4 của Chelsea khoảng cách 2 điểm. Nếu đánh bại Bournemouth họ sẽ tạm thời chiếm vị trí thứ 4 của đội bóng thành London.

Sau nửa năm, MU mới lại để thủng lưới ở Old Trafford
Bàn thắng của Junior Stanislas vào lưới David de Gea là lần đầu tiên hàng thủ MU phải nhận một bàn thua ở sân Old Trafford từ tháng 1.
Đâu là tiền đạo tốt nhất của MU hiện tại?
Cựu cầu thủ Tottenham, Jermaine Jenas cho rằng sao trẻ Mason Greenwood đang là tiền đạo tốt nhất của MU ở thời điểm hiện tại.
Paul Scholes chỉ ra 2 bản hợp đồng giúp MU có thể vô địch NHA?
Paul Scholes nói về kế hoạch chuyển nhượng MU ở Hè 2020, huyền thoại của Quỷ đỏ khẳng định đội chủ sân Old Trafford cần ít nhất 2 bản hợp đồng mới.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X