Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Marcus Rashford không vui ở MU

Chủ Nhật 12/11/2023 22:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Premier League - Alan Shearer cho rằng Marcus Rashford trông tâm trạng và tỏ ra không vui ở MU.

Marcus Rashford không có bàn thắng trong 12 lần ra sân gần nhất cho MU, góp một phần vào sự thiếu ổn định của Quỷ đỏ ở giai đoạn đầu mùa giải năm nay. Ở trận đấu với Luton, các ngôi sao của MU đều gây thất vọng. Số 10 của MU cũng có một cơ hội rõ ràng nhưng không thể ghi tên mình lên bảng tỷ số.

Alan Shearer cho rang Marcus Rashford to ra khong vui o MU

Alan Shearer cho rằng Marcus Rashford tỏ ra không vui ở MU

Khi được hỏi tại sao Rashford hiện không có phong độ tốt ở MU, Huyền thoại Premier League - Alan Shearer nói: “Tôi nghĩ câu trả lời đơn giản là chúng tôi không biết vì chúng tôi không làm việc trực tiếp với cậu ấy”.

“Nhưng những gì chúng ta đang nhìn thấy chứng tỏ một điều là cậu ấy trông không vui. Trong trường hợp như vậy bạn sẽ không bao giờ thể hiện được phong độ tốt nhất của mình. Marcus Rashford trông hoàn toàn khác ở ĐT Anh và trong màu áo MU, phong độ trong màu áo ĐTQG và CLB cũng cho thấy sự tưng phản”.

Trong khi đó, Jermain Defoe cũng đồng ý rằng Rashford có vẻ không hài lòng ở MU, anh nói thêm: “Khi bạn ghi 30 bàn ở mùa giải trước, người ta sẽ đòi hỏi bạn ghi 31 bàn ở mùa giải năm nay. Cậu ấy đang không vượt qua những kỳ vọng, không vượt qua những áp lực. Khi bạn nhìn vào cảm xúc và ngôn ngữ cơ thể của cậu ấy, cậu ấy trông không vui chút nào. Điều đó có thể ảnh hưởng đến hiệu suất của Rashford”.

Sau trận đấu với Luton, Rashford sẽ tập trung cùng tuyển Anh để chuẩn bị cho 2 trận đấu ở vòng loại Euro 2024 trong tháng 11 này. 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X