Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Marcus Rashford không hài lòng với các huyền thoại MU

Thứ Bảy 14/09/2024 09:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo một nguồn tin thân cận với Marcus Rashford, chân sút người Anh tỏ ra không hài lòng khi các huyền thoại của MU liên tục công kích anh.

Marcus Rashford không có phong độ tốt trong thời gian gần đây. Mùa giải vừa qua anh chỉ ghi 8 bàn, đó là một con số quá ít với một tiền đạo được kỳ vọng lớn ở một CLB hàng đầu như chân sút người Anh. Sang đến mùa giải năm nay, phong độ của số 10 không được cải thiện.

Cầu thủ sinh năm 1997 là một trong những người hưởng lương cao nhất ở MU, nhưng đóng góp của anh là chưa tương xứng. Cầu thủ này cũng không được tham dự Euro 2024, và vắng mặt trong đợt tập trung mới nhất của tuyển Anh trong tháng 9 này.

Marcus Rashford khong hai long voi cac huyen thoai MU
Marcus Rashford không hài lòng với các huyền thoại MU

Do có phong độ rất tệ, Marcus Rashford thường xuyên bị chỉ trích. Các cựu cầu thủ của MU không ngại lên án cầu thủ này mỗi khi thất vọng. Theo một nguồn tin thân cận với Marcus Rashford, anh ví những lời chỉ trích hướng về mình từ các cựu danh thủ giống như sự bắt nạt. 

Cụ thể, Rashford cảm thấy những sự phán xét mà anh nhận được khác với các đồng đội của mình. Alan Shearer, Gary Neville, Roy Keane Teddy Sheringham và Jamie Carragher là một số cựu danh thủ đã công khai chỉ trích Rashford trong suốt thời gian vừa qua.

Một nguồn tin chia sẻ với tờ The Sun: “Khi những cầu thủ khác chuyền hỏng, điều đó sẽ không được nhắc đến, nhưng nếu là Rashford thì lại khác. Anh ấy thường phải chịu những cuộc tấn công dữ dội. Đó là sự bắt nạt. Các cổ động viên tin vào những gì các cựu cầu thủ nói, điều này chỉ khiến mọi chuyện tệ hơn.”

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X