Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Marcus Rashford: "Không có thời gian để tiếc nuối sau World Cup"

Thứ Năm 22/12/2022 10:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau bàn thắng vào lưới Burnley, Marcus Rashford chia sẻ bản thân nhanh chóng quên đi thất bại ở World Cup để hướng tới chiến thắng cùng MU.

Rashford hạnh phúc với bàn thắng ngày trở lại MU

Tiền đạo người Anh tỏa sáng với bàn thắng ấn tượng vào lưới Burnley trong ngày MU trở lại sau quãng nghỉ dài phục vụ World Cup. Rashford cũng là một trong những cầu thủ Anh đầu tiên trở lại Man Utd sau khi đội bóng này dừng bước trước tuyển Pháp ở tứ kết World Cup.

Pha lập công vào lưới Burnley có ý nghĩa lớn với Rashford. Sau trận đấu, Rashford chia sẻ: "Chiến thắng này rất quan trọng với MU. Mỗi chiến thắng đều thúc đẩy chúng tôi thi đấu nỗ lực hơn. Cả đội cần duy trì khát khao chiến thắng ở mọi trận đấu cũng như tìm mọi cách để làm được điều đó.

Sau World Cup, tôi có một kỳ nghỉ ngắn. Cảm giác bị loại khỏi một giải đấu lớn chưa bao giờ là dễ chịu, lẽ đó, cầu thủ như tôi cần thời gian để lấy lại được tinh thần. Nhưng cùng với đó, tôi sẽ phải nhanh chóng xốc lại tâm lý vì không có thời gian để nuối tiếc sau những gì đã xảy ra."

Marcus Rashford Không có thời gian để tiếc nuối sau World Cup 1
Rashford có bàn thắng ấn tượng vào lưới Burnley

Tiền đạo 25 tuổi cũng chia sẻ bản thân không ngại phải thi đấu ở bất cứ vị trí nào trên hàng công. Cụ thể, Rashford cho biết: "Vị trí ra sân là nhân tố quan trọng ảnh hưởng tới màn trình diễn của tôi trong từng trận đấu. Tôi vẫn luôn nỗ lực để trở nên hiệu quả hết sức có thể, bất chấp việc mình phải ra sân ở vị trí nào. Tôi sẵn sàng đá cánh, đá giữa hay là vị trí số 10.

Nhưng dù thi đấu ở đâu, tôi cũng phải tập trung vào từng bước chạy của mình. Đồng đội của tôi luôn biết cách tung ra những đường chuyền chất lượng. Tôi cần phải biết lúc nào nên tăng tốc, di chuyển sao cho hợp lý. Tôi cảm giác rằng mình luôn đủ sức tạo ra những cơ hội."

Với việc Man Utd chấm dứt hợp đồng với Ronaldo, Rashford được kỳ vọng sẽ trở thành đầu tàu của đội bóng này. HLV Erik ten Hag rất cần Rashford đạt phong độ cao để có thể tiếp tục chinh chiến tại khắp các đấu trường thời gian tới.

Erik ten Hag hài lòng với chiến thắng nhẹ nhàng của MUErik ten Hag hài lòng với chiến thắng nhẹ nhàng của MU
MU dễ dàng đánh bại Burnley trong ngày trở lại sau thời gian tạm nghỉ nhường chỗ cho World Cup và HLV Erik ten Hag hài lòng với thắng lợi này.
MU đăng thông điệp vỏn vẹn 81 chữ chia tay lần cuối với RonaldoMU đăng thông điệp vỏn vẹn 81 chữ chia tay lần cuối với Ronaldo
Man Utd đã có lời chia tay cuối cùng dành cho tiền đạo Cristiano Ronaldo ngay trước trận đấu với Burnley.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X