Thứ Hai, 17/06/2024Mới nhất
Zalo

Marcus Rashford khóc nức nở sau khi vô địch FA Cup cùng MU

Chủ Nhật 26/05/2024 11:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Marcus Rashford đã bật khóc sau khi Man United đánh bại Man City để lên ngôi vô địch FA Cup.

Marcus Rashford khóc nức nở sau khi vô địch FA Cup cùng MU

Marcus Rashford đóng góp quan trọng vào bàn thắng thứ hai của Man United. Anh có một đường chuyền đảo cánh tốt để Alejandro Garnacho băng xuống bên cánh phải. Cầu thủ người Argentina sau đó chuyền cho Bruno Fernandes và dẫn tới bàn thắng của Kobbie Mainoo.

Marcus Rashford
Marcus Rashford khóc nức nở sau khi vô địch FA Cup cùng MU

Sau trận đấu, Rashford đã chia sẻ hình ảnh anh đang khóc trên Instagram với tiêu đề: “Mọi người muốn biết Man United có ý nghĩa thế nào với tôi”.

Rashford đã thi đấu ở Man United kể từ khi còn là một cậu bé. Anh ra mắt đội một vào năm 2016, ra sân tổng cộng 401 lần cho câu lạc bộ. Giờ đây, Rashford đã vô địch FA Cup 2 lần, vô địch Carabao Cup 2 lần và giành 1 danh hiệu Europa League cùng Man United.

Với phong độ kém cỏi ở mùa giải năm nay, Rashford đã bị loại khỏi đội hình sơ bộ của tuyển Anh tham dự Euro 2024. Suốt cả mùa giải này, Rashford chỉ ghi được vỏn vẹn 8 bàn thắng trên mọi đấu trường. Cầu thủ người Anh đang được liên hệ rời khỏi MU ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Paris Saint-Germain là một điểm đến tiềm năng với Rashford với tư cách là người thay thế cho Kylian Mbappe. Arsenal cũng có thể chiêu mộ tiền đạo của Man United.

Vẫn chưa rõ tương lai của Rashford sau mùa giải này ra sao. Cầu thủ này đã vươn lên trở thành người hưởng lương cao nhất ở Man United nhưng những màn trình diễn quả thực không xứng đáng với những gì Man United bỏ ra. Dù sao, Rashford cũng có thể vui vẻ khi giành thêm được một danh hiệu nữa trong màu áo Man United.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X