Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Marcus Rashford khiến NHM lo lắng

Thứ Năm 17/06/2021 16:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây, tiền đạo Marcus Rashford thừa nhận bản thân đang trong trạng thái không phải sung sức nhất, anh phải nén đau để thi đấu.

Rashford nói về tình trạng thể lực


Ở trận giao hữu cuối cùng của ĐT Anh với Romania trước thềm VCK Euro 2020, tiền đạo Marcus Rashford lần đầu tiên được trao băng thủ quân của ĐT Anh. Ngôi sao sinh năm 1997 cũng chứng tỏ khả năng khi ghi bàn duy nhất giúp Tam sư giành chiến thắng tối thiểu.
Marcus Rashford thừa nhận bản thân chưa đạt trạng thái tốt nhất

Marcus Rashford thừa nhận bản thân chưa đạt trạng thái tốt nhất


Mặc dù tỏa sáng trước Romania, nhưng cầu thủ đang khoác áo MU không được đá chính trước Croatia ở trận mở màn bảng D của Tam sư. Ngôi sao sinh năm 1997 phải chỉ được vào sân từ băng ghế dự bị. Khoảng gần 30 phút có mặt trên sân cầu thủ 23 tuổi không chứng tỏ được nhiều.

Marcus Rashford được gọi lên ĐT Anh tham dự VCK Euro 2020 dù thể lực không tốt và mới đây anh thừa nhận mình đang cố nén đau thi đấu qua từng trận. Cầu thủ đang khoác áo MU cho biết:

“Tôi hiểu cơ thể của mình và đây là những nỗ lực nhằm được tham dự VCK Euro. Tôi đã nghĩ đến việc phẫu thuật điều trị dứt điểm chấn thương gặp phải, nhưng tôi không muốn bỏ lỡ một giải đấu lớn như thế này. Tôi đã nói chuyện với đội ngũ y tế, tôi muốn tham dự Euro 2020”.

“Tôi sẽ cố gắng hết sức và sau đó sẽ nghỉ ngơi phục hồi cơ thể sau giải. Bây giờ tôi tập trung vào việc thi đấu và cố gắng ghi bàn khi có cơ hội. Chúng tôi đã khởi đầu thuận lợi trước Croatia, bây giờ mục tiêu của toàn đội là 3 điểm trước Scotland”.

ĐT Anh đang tập trung chuẩn bị cho trận đấu với Scotland ở lượt trận thứ 2. Những tin vui liên tiếp đến khi trung vệ Harry Maguire và tiền vệ sáng tạo Jack Grealish đều đã trở lại tập luyện. Tuy nhiên, khả năng Maguire ra sân trước Scotland là không cao.
Tâm thư gửi Eriksen: Cuộc chiến còn ở phía trước, nhưng anh đã là nhà vô địch Euro năm nayTâm thư gửi Eriksen: Cuộc chiến còn ở phía trước, nhưng anh đã là nhà vô địch Euro năm nay
Hình ảnh Christian Erkisen bất ngờ đổ gục xuống sân trong trận đấu với Phần Lan đã gây chấn động vòng chung kết Euro năm nay. Chứng kiến Eriksen chiến đấu với...
Đây! Đội hình tối ưu của ĐT Anh trước ScotlandĐây! Đội hình tối ưu của ĐT Anh trước Scotland
Tiền vệ Jack Grealish đã có thể trở lại thi đấu bình thường, và nhiều khả năng đội hình thi đấu của ĐT Anh trước Scotland sẽ có sự thay đổi so với trận đấu với...
Tin được không: Cristiano Ronaldo từng kiếm bộn tiền từ Coca-ColaTin được không: Cristiano Ronaldo từng kiếm bộn tiền từ Coca-Cola
Tiền đạo Cristiano Ronaldo đang trở thành tâm điểm của truyền thông khi tuyên chiến với nhà tài trợ của Euro - Coca-Cola, nhưng ít ai biết rằng trước đó anh...
ĐT Anh tập yoga trước trận gặp ScotlandĐT Anh tập yoga trước trận gặp Scotland
Trước cuộc đối đầu Scotland, HLV Gareth Southgate đã cho các cầu thủ ĐT Anh thư giãn với bài tập yoga ở trong nhà phao.
Buổi tập lạ lùng của ĐT AnhBuổi tập lạ lùng của ĐT Anh
Các ngôi sao của ĐT Anh đã tập luyện với một quả bóng có hình dưa hấu ở dưới nước, họ tỏ ra tự tin trước trận đấu với Scotland.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X