Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

Marcus Rashford khẳng định MU đang đi đúng hướng

Thứ Sáu 10/03/2023 08:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau chiến thắng đậm trước Real Betis tại Europa League, Marcus Rashford tự tin cho biết MU vẫn đang đi đúng hướng.

MU đang đi đúng hướng

Trở về sân nhà Old Trafford sau thất bại nặng nề tại Anfield, MU có chiến thắng quan trọng trước Real Betis để có lợi thế trước trận lượt về. Hàng công của Man Utd tỏa sáng tưng bừng và Rashford tiếp tục chuỗi trận ghi bàn ấn tượng.

Với Rashford, thắng lợi này là lời khẳng định của Man Utd. Chia sẻ với BT Sport sau trận, tiền đạo người Anh khẳng định: "Chiến thắng này cho thấy MU đang đi đúng hướng. Man Utd cần dựa vào những trận đấu như thế này để cải thiện tinh thần thi đấu thời gian tới.

Tôi muốn nhắc lại, cả đội không thể quá nghĩ ngợi về trận thua Liverpool vì nó đã qua rồi. Chẳng ai thay đổi được kết quả nữa. Giờ điều Man Utd cần làm là hướng tới trận đấu tiếp theo."

Marcus Rashford khẳng định MU đang đi đúng hướng 1
MU đang đi đúng hướng

Số 10 của MU không quên gửi lời ngợi khen tới đồng đội, từ Bruno tới Weghorst. Rashforf nói với MUTV: "Hôm nay lại là một ngày tỏa sáng rực rỡ của Bruno. Anh ấy có một bàn thắng ấn tượng còn màn trình diễn trong suốt trận đấu của Bruno cũng rất đáng khen. Mọi người đều hài lòng với Bruno.

Với Wout Weghorst, mọi người đều hiểu rằng anh ấy đã đóng góp rất nhiều cho CLB. Nhưng với bàn thắng này, Weghorst sẽ được tiếp thêm động lực và tinh thần để anh ấy nỗ lực hơn nữa trong thời gian còn lại. Tôi rất vui khi chứng kiến Weghorst ghi bàn, mong rằng anh ấy sẽ còn ghi thêm nhiều bàn thắng nữa."

 Với bàn thắng vào lưới Bravo, Rashford đã có 24 bàn thắng cho MU ở các cup châu Âu. Tiền đạo người Anh đã san bằng thành tích ghi bàn của Ronaldo ở sân chơi châu lục. Rashford cũng đang dẫn đầu danh sách ghi bàn tại Europa League với 5 lần lập công.

Ten Hag: Đây là một đội bóng có bản lĩnhTen Hag: Đây là một đội bóng có bản lĩnh
HLV Ten Hag đã dành những lời khen cho cầu thủ Man United sau chiến thắng ấn tượng 4-1 trước Real Betis.
Ten Hag: Bruno Fernandes là cầu thủ xuất sắc nhất trước BetisTen Hag: Bruno Fernandes là cầu thủ xuất sắc nhất trước Betis
HLV Ten Hag ca ngợi Bruno Fernandes là cầu thủ xuất sắc nhất trên sân ở chiến thắng của Man United trước Real Betis.

Có thể bạn quan tâm

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam, đại diện Quang Hải liên hệ với Urawa Reds, CAHN sẵn sàng chiêu mộ 'Messi Thái'... là những tin tức nổi bật có trong điểm tin bóng đá tối ngày 21/5/2024.

Video

Xem thêm
top-arrow
X