Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Marcus Rashford hiệu quả nhất lịch sử Premier League

Thứ Bảy 14/01/2023 22:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Marcus Rashford tiếp tục duy trì phong độ cao, anh là người ghi bàn quyết định giúp MU giành chiến thắng 2-1 trước Man City ở vòng 20 Ngoại hạng Anh 2022/23.

Marcus Rashford tham gia vào cả 2 bàn thắng của MU trước Man City. Phút 78, số 10 băng xuống trong tư thế việt vị từ đường chuyền của Casemiro. Tiền đạo người Anh biết điều đó và không chạm vào bóng khi theo dõi Fernandes băng xuống và dứt điểm thành bàn.

Trọng tài biên căng cờ báo việt vị, nhưng trọng tài chính cho rằng Rashford không chạm bóng và trọng tài công nhận bàn thắng. Bốn phút sau, lại là Rashford ghi bàn thắng quyết định cho MU sau nỗ lực chuyền bóng tuyệt vời của cầu thủ trẻ Alejandro Garnacho, người vào sân từ băng ghế dự bị. 

Marcus Rashford toa sang truoc Man City

Marcus Rashford tỏa sáng trước Man City

Với pha đệm lòng cận thành, Marcus Rashford là cầu thủ đầu tiên của Manchester United ghi bàn trong 7 trận liên tiếp trên mọi đấu trường kể từ Cristiano Ronaldo vào tháng 4 năm 2008. Nếu chỉ tính riêng trên sân Old Trafford, cầu thủ sinh năm 1997 có 9 trận ghi bàn liên tiếp cho Man đỏ trên sân Old Trafford.

Marcus Rashford hiện đã ghi hơn 5 bàn thắng vào lưới 3 trong số 5 đội bóng ''Big Six'' là Liverpool, Chelsea và Man City, anh cũng có 4 bàn vào lưới cả Arsenal và Tottenham. Theo thống kê, 27 trong số 67 bàn thắng tại Premier League của Marcus Rashford là bàn thắng quyết định của trận đấu, tỷ lệ cao nhất so với bất kỳ cầu thủ nào ghi được hơn 50 bàn thắng trong lịch sử giải đấu (40,3%).

Dễ dàng nhận thấy, Marcus Rashford là cầu thủ hiệu quả nhất lịch sử Premier League. Chiến thắng quý giá ở trận derby đưa MU lên đứng thứ 3 trên bảng xếp hạng với 38 điểm, chỉ kém Man City 1 điểm.

Có thể bạn quan tâm

Video

Gabriel Martinelli: Thay đổi để thích nghi hoặc ngồi dự bị!

Gabriel Martinelli: Thay đổi để thích nghi hoặc ngồi dự bị!

Gabriel Martinelli: Thay đổi để thích nghi hoặc ngồi dự bị!

Cầu thủ chạy cánh người Brazil chắc chắn sẽ phải đối mặt với một cuộc chiến khốc liệt để đòi lại vị trí chính thức trong đội hình xuất phát của HLV Mikel Arteta tại Arsenal, nhất là khi “người đóng thế” Leandro Trossard đang làm rất tốt mỗi khi được trao cơ hội.

Trực tiếp bóng đá Man City vs Wolves 23h30 ngày 4/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Man City vs Wolves 23h30 ngày 4/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Man City vs Wolves 23h30 ngày 4/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trước vòng 36 Premier League, hậu vệ Matt Doherty của Wolves tự tin khẳng định có thể đánh bại Man City để tạo thêm sự hấp dẫn cho cuộc đua vô địch Premier League. Nhưng nói là 1 chuyện, làm được hay không lại là câu chuyện khác!

Xem thêm
top-arrow
X