Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Marcus Rashford hầu như không nói chuyện với HLV Erik ten Hag 

Thứ Tư 28/02/2024 18:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Marcus Rashford và Erik ten Hag được cho là hầu như không nói chuyện với nhau kể từ sau vụ việc số 10 tiệc tùng ở một hộp đêm.

Cuối tháng 1 vừa qua, Marcus Rashford bay sang Belfast, Bắc Ireland để gặp bạn thân Ro-Shaun Williams, người đang chơi cho CLB Larne. Tiền đạo 26 tuổi được phát hiện đi cùng bạn đến một quán rượu và tiệc tùng suốt hai đêm 24/1 và 25/1.

Cầu thủ người Anh báo với MU rằng anh bị ốm. Số 10 sau đó vắng mặt trong trận MU thắng Newport County 4-2 ở vòng bốn Cup FA. Khi được hỏi về vụ tiệc tùng quá trớn của học trò, HLV Erik Ten Hag cho biết: "Đó là vấn đề nội bộ. Tôi sẽ giải quyết nó".

Rashford choi khong tot o mua giai nam nay

Rashford chơi không tốt ở mùa giải năm nay

Khi sự thật lộ ra, Rashford đã bị phạt 650.000 bảng. Cầu thủ người Anh trở lại đội hình của MU trong trận đấu tiếp theo với Wolves, ghi bàn mở tỷ số trong chiến thắng 4-3 của Quỷ đỏ. Theo The Sun, Marcus Rashford và Erik ten Hag được cho là hầu như không nói chuyện với nhau kể từ sau vụ việc số 10 tiệc tùng ở một hộp đêm.

Theo đó mối quan hệ giữa hai người ở mức không thể hàn gắn. Ông thầy người Hà Lan rất tức giận với chàng trai 26 tuổi. Đây cũng không phải là lần đầu tiên Rashford bị Ten Hag kỷ luật ở mùa giải này, trước đó anh cũng bị bị chỉ trích vì tổ chức sinh nhật ngay sau khi MU để thua 0-3 trước Man City. 

Theo nhiều nguồn tin, Rashford được cho là sẽ rời MU và thay thế Kylian Mbappe tại PSG, ngôi sao người Pháp sẽ gia nhập Real Madrid khi hợp đồng của anh hết hạn vào mùa hè.

Rashford mới chỉ ghi được 5 bàn sau 31 trận trên mọi đấu trường cho đến mùa giải 2023/24, kém xa con số 30 bàn thắng mà anh đạt được ở mùa giải trước. Anh và Ten Hag sẽ hy vọng điều tốt đẹp hơn khi MU tới làm khách trên sân của Nottingham Forest ở vòng 5 FA Cup.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X