Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Marcus Rashford gửi tin nhắn cho Lisandro Martinez

Thứ Hai 18/07/2022 16:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Marcus Rashford đã chào đón Lisandro Martinez đến Manchester United sau khi đội chủ sân Old Trafford xác nhận chiêu mộ thành công ngôi sao người Argentina.

Hôm qua, trên trang chủ, MU xác nhận chiêu mộ thành công hậu vệ Lisandro Martinez từ Ajax. Quỷ đỏ ký hợp đồng đến tháng 6 năm 2027 với cầu thủ người Argentina. Họ viết: “Chúng tôi rất vui mừng thông báo rằng câu lạc bộ đã đạt được thỏa thuận với Ajax về việc chuyển nhượng Lisandro Martinez, chào mừng cậu ấy đến với CLB”.

Để có được chữ ký của cầu thủ 24 tuổi, MU đã phải bỏ ra tới 67 triệu euro (57 triệu bảng). Trong đó 49 triệu bảng được trả ngay, số còn lại phụ thuộc vào những đóng góp của cầu thủ này. Ở đội bóng mới, cầu thủ người Argentina sẽ nhận lương 120.000 bảng một tuần. 

 

Marcus Rashford gui tin nhan cho Lisandro Martinez
Marcus Rashford gửi tin nhắn cho Lisandro Martinez

Anh là tân binh thứ 3 của MU ở Hè 2022, sau Tyrell Malacia và Christian Eriksen. Trong 3 mùa giải ở Ajax, Martinez đã có 120 lần ra sân, cùng đội bóng Hà Lan giành nhiều danh hiệu. Anh được Erik ten Hag tin tưởng ở Ajax, và cầu thủ này hy vọng điều đó tiếp tục xảy ra ở MU. 

Marcus Rashford đã chào đón Lisandro Martinez đến Manchester United. Cầu thủ người Anh viết trên trang cá nhân: “Chào mừng Lisandro đến với Manchester”.

Cầu thủ người Anh đang nỗ lực rất nhiều sau một mùa giải thất bại, anh chỉ ghi 5 bàn và thậm chí nhiều lần bị đẩy lên băng ghế dự bị. HLV Erik ten Hag đánh giá cao sự quyết tâm của số 10, ông tin rằng anh sẽ chơi tốt hơn ở mùa giải 2022/23.

Hiện các cầu thủ của MU đang có mặt ở Úc, họ đã trải qua 2 trận giao hữu và toàn thắng. NHM Quỷ đỏ đang rất chờ đợi vào việc CLB sẽ trở lại mạnh mẽ ở mùa giải tới. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X