Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Marcus Rashford ghi bàn gấp đôi mùa trước

Thứ Tư 28/12/2022 05:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Marcus Rashford đã tỏa sáng rực rỡ trong chiến thắng 3-0 của MU trước Nottingham Forest, ngôi sao người Anh đang đạt phong độ rất cao ở mùa giải năm nay.

MU tiếp Nottingham Forest trên sân nhà ở vòng 17 Ngoại hạng Anh 2022/23, đây là cơ hội không thể tốt hơn để Quỷ đỏ giành thêm 3 điểm, đồng thời rút ngắn khoảng cách với những đội xếp trên. Với quyết tâm rất cao, MU chơi tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc.

Phút 19, Eriksen là người đá phạt góc để Marcus Rashford chạy cắt mặt trước khi dứt điểm tinh tế mở tỷ số trận đấu. Cầu thủ sinh năm 1997 đã ghi 10 bàn trên mọi đấu trường mùa này cho Manchester United (21 trận), gấp đôi tổng số bàn thắng của anh trong cả mùa giải trước (5 trong 32 trận).

manchester united vs nottingham

Rashford tỏa sáng trước Nottingham Forest

Chưa dừng lại ở đó, chỉ 4 phút sau đó Rashford thực hiện một pha kiến tạo như đặt để Anthony Martial nâng tỷ số lên 2-0. Với 1 bàn và 1 kiến tạo, số 10 xứng đáng là một trong những cầu thủ MU tốt nhất trước Nottingham Forest.

Khi mà Cristiano Ronaldo đã bị chấm dứt hợp đồng, Rashford hứa hẹn sẽ là niềm hy vọng số 1 trên hàng công của MU ở mùa giải năm nay. Trong hiệp thi đấu thứ 2, Quỷ đỏ còn có thêm 1 bàn nữa do công của Fred để khép lại trận đấu với chiến thắng 3-0.

Chiến thắng cách biệt trước Nottingham Forest giúp MU củng cố vị trí thứ 5 trên BXH, họ ít hơn vị trí thứ 4 của Tottenham 1 điểm nhưng đá ít hơn 1 trận. Với những gì đang thể hiện, MU cho thấy họ hoàn toàn có thể cán đích trong nhóm 4 đội dẫn đầu vào cuối mùa giải.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X