Thứ Ba, 15/10/2024Mới nhất
Zalo

Marcus Rashford được khuyên rời MU và chuyển đến Serie A

Thứ Ba 15/10/2024 18:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Paul Gascoigne khuyên Marcus Rashford chia tay Man United để gia nhập một đội bóng ở Serie A.

Marcus Rashford được khuyên rời MU và chuyển đến Serie A

Paul Gascoigne cho rằng Marcus Rashford không còn quan tâm gì nhiều và khuyên cầu thủ này rời khỏi Man United để đến Serie A thi đấu.

Rashford đã mất phong độ kể từ đầu mùa giải 2023/24 và phải đối diện với nhiều chỉ trích vì không thể thi đấu tốt cho câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia. Ở mùa giải năm nay, Rashford đã ra sân 11 lần trên mọi đấu trường, ghi được 4 bàn và 2 kiến tạo.

Marcus Rashford
Marcus Rashford được khuyên rời MU và chuyển đến Serie A

Khi được hỏi Rashford có nên cân nhắc rời khỏi Old Trafford hay không, Paul Gascoigne nói: “Tôi thực sự nghĩ là có. Tôi thích Rashford. Cậu ấy là một cầu thủ phi thường, nhưng bây giờ cậu ấy dường như không quan tâm. Ngay cả khi ghi bàn, cậu ấy dường như cũng không hạnh phúc. Rõ là có chuyện gì đó đang xảy ra.

Nếu đúng như vậy thì hãy chuyển đi. Từng có những cầu thủ chuyển đi và tìm thấy điều gì đó khác biệt. Với Rashford, cậu ấy dường như không hạnh phúc khi thi đấu ở Anh. Một vài câu lạc bộ tốt sẽ theo đuổi cậu ấy. Hãy đến Italia, điều đó sẽ làm cậu ấy thay đổi”.

Khi một trụ cột như Rashford thi đấu tậm tịt thì Man United cũng chịu ảnh hưởng nặng. Đội bóng thành Manchester đang trải qua khởi đầu mùa giải tệ nhất trong lịch sử Premier League. Họ đứng ở vị trí thứ 14 trên bảng xếp hạng và không thắng trong 5 trận đấu gần đây. Đối thủ tiếp theo của Man United là Brentford. HLV Ten Hag sẽ còn vài trận đấu để xoay chuyển tình hình của câu lạc bộ nếu không muốn nhận trát sa thải.

Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X